Cần gì phẫu thuật, cứ ăn 4 món này thì ngực còn khủng hơn cả đi bơm

Giờ đây phái đẹp chẳng cần phải lăn tăn vì vòng một siêu phẳng nữa, chỉ cần chăm chỉ ăn những món này thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng đảo vừa săn chắc lại vừa quyến rũ ngay thôi.



Vòng một chính là điểm quan trọng tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng của các chị em phụ nữ, vì vậy việc không may mắn được sở hữu một bộ ngực căng tròn khiến rất nhiều cô gái rơi vào mặc cảm tự ti và lựa chọn biện pháp bơm silicon vào ngực. Tuy vậy phẫu thuật thẩm mĩ dù mang lại một thân hình chuẩn đẹp nhưng lại rất tốn kém và tiềm ẩn nhiều nguy hại cho cơ thể.

Thế nhưng giờ đây bạn không cần phải tự ti về bộ ngực của mình nữa vì đã có một phương pháp tăng vòng một vừa an toàn, nhanh chóng lại cực tốt cho sức khỏe đó chính là thường xuyên thưởng thức những món ăn dưới đây.

1. Đu đủ xanh

Chứa nhiều enzyme có tác dụng kích thích nội tiết tố nữ và đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein, đu đủ xanh được xem là loại thần dược giúp tăng kích cỡ vòng một nhanh chóng. Bạn có thể chế biến đu đủ xanh thành nhiều món ăn khác nhau như hầm với móng giò, canh đu đủ nấu sườn heo, hoặc uống nước ép đu đủ…

 

 

Đu đủ xanh chứa nhiều enzyme có tác dụng kích thích nội tiết tố nữ và đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein giúp tăng kích cỡ vòng một nhanh chóng.

 

 

Bạn có thể hầm canh với đu đủ xanh hoặc uống nước ép đu đủ, điều này rất có lợi cho vòng một của bạn đấy.

2. Chân giò hầm

Chân giò là món ăn rất giàu chất dinh dưỡng đồng thời nó cung cấp một lượng lipid cần thiết để tăng cường sự tích trữ mô mỡ dưới da trong cơ thể. Vì vậy thường xuyên ăn chân giò hầm sẽ giúp vòng một của bạn to tròn hơn hẳn.

Với món chân giò này bạn có thể chế biến hầm cùng với cháo , đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen… và ăn từ ba đến bốn lần một tuần. Lưu ý bạn không nên ăn món này quá thường xuyên vì rất dễ ngán và còn tăng nguy cơ béo phì.

 

 

Chân giò hầm không những giúp vòng một của bạn nảy nở mà còn rất ngon và bổ dưỡng.

3. Nước hầm chân gà

Nước hầm chân gà được xem là một trong những món ăn “thần thánh” làm tăng kích thước vòng 1 cực kì hiệu quả, mỗi ngày bạn chỉ cần ăn 3-4 chiếc chân gà vòng 1 của bạn sẽ nảy nở chỉ sau thời gian ngắn.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, sau khi mua chân gà về bạn hãy rửa sạch, chặt khúc vừa ăn rồi rang chân gà với gừng và gia vị sau đó cho nước vào ninh trong khoảng 20 phút. Bạn có thể dùng nước chân gà để nấu canh, nấu mì, súp, bún… sẽ giúp vòng một phát triển như bạn mong ước chỉ sau 1-2 tháng mà thôi.

 

 

Rang chân gà với gừng và gia vị sau đó cho nước vào ninh trong khoảng 20 phút bạn sẽ có một nồi nước hầm dùng để nấu canh, nấu mì, súp, bún…

 

 

Chỉ cần ăn 3-4 chiếc chân gà mỗi ngày, vòng 1 của bạn sẽ nảy nở chỉ sau 1 đến 2 tháng.

4. Nho chín

Nho được xem là một loại quả có tác dụng kích thích tuyến ngực phát triển siêu tốc. Bạn có thể ăn nho trực tiếp, say làm sinh tố, uống nước ép hàng ngày và sẽ nhanh chóng thấy được kết quả bất ngờ đấy nhé.

 

 

Nho là loại trái cây rất có lợi cho vòng 1 vì vậy hãy dùng chúng hàng ngày nhé.

 

Theo Thethaovanhoa.vn

 


thực phẩm giúp tăng vòng một vòng một quyến rũ

Tin tức mới nhất