IU bất ngờ đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk, cả hai có quan hệ gì đây?

IU và Lee Jong Suk đã trở nên thân thiết bằng cách nào?

Vào ngày 2/10 vừa qua, em trai của Lee Jong Suk đã tổ chức hôn lễ với sự góp mặt của 1 nhân vật đặc biệt. Màn xuất hiện của nam thần màn ảnh trong đám cưới này nhận được sự chú ý lớn, bởi bất chấp đeo khẩu trang kín mít, anh vẫn cực kỳ điển trai và nổi bật. Diện mạo của Lee Jong Suk "chấp" cả những hình ảnh chụp vội.

IU bất ngờ đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk, cả hai có quan hệ gì đây?-1
Trong ảnh chụp bằng camera thường tại hôn lễ, Lee Jong Suk vẫn nổi bần bật nhờ vóc dáng cao ráo chuẩn mẫu...
IU bất ngờ đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk, cả hai có quan hệ gì đây?-2
... và gương mặt điển trai chuẩn nam thần bất chấp đeo khẩu trang kín mít
IU bất ngờ đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk, cả hai có quan hệ gì đây?-3
Nam thần màn ảnh hạnh phúc bên gia đình trong ngày vui của em trai. Những hình ảnh này ngay lập tức trở thành tâm điểm truyền thông.

Tuy nhiên, nhân vật gây sốt tại đám cưới thực chất lại là "em gái quốc dân" IU. Tại đây, nữ ca sĩ đình đám đã hát chúc mừng cho đôi vợ chồng son. Sau khi đám cưới kết thúc, Lee Jong Suk còn chu đáo tiễn IU ra tận cửa.

IU bất ngờ đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk, cả hai có quan hệ gì đây?-4
Đáng nói, nữ ca sĩ IU cũng đến đám cưới và hát mừng đôi vợ chồng son. Khoảnh khắc này gây xôn xao cả mạng xã hội suốt những ngày qua. Nhiều người không khỏi tò mò mối quan hệ giữa IU và Lee Jong Suk​​​​​​​.
IU bất ngờ đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk, cả hai có quan hệ gì đây?-5
IU và Lee Jong Suk là bạn thân lâu năm nên bất chấp lịch trình bận rộn, "em gái quốc dân" vẫn đến góp mặt trong đám cưới em trai Lee Jong Suk.
IU bất ngờ đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk, cả hai có quan hệ gì đây?-6
Sau khi đám cưới kết thúc, Lee Jong Suk còn chu đáo tiễn IU ra về.

Hoá ra, Lee Jong Suk và IU lần đầu hợp tác làm MC chương trình Inkigayo từ năm 2012-2013 và duy trì tình bạn thân thiết từ đó đến giờ. Đó là lý do IU đến dự hôn lễ của em trai Lee Jong Suk.

IU bất ngờ đến hát mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk, cả hai có quan hệ gì đây?-7
IU và Lee Jong Suk cùng làm MC chương trình Inkigayo trong giai đoạn 2012-2013. Ban đầu, giữa 2 ngôi sao có chút bất hòa nhưng sau đó họ đã trở nên thân thiết. Lee Jong Suk thường xuyên đến concert của IU để cổ vũ cho cô.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/iu-bat-ngo-den-hat-mung-dam-cuoi-em-trai-lee-jong-suk-ca-hai-co-quan-he-gi-day-20221004014447496.htm

ca sĩ iu Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất