IU và những idol Kpop đình đám xuất thân từ gia cảnh nghèo khó

IU, BIGBANG Taeyang, 2NE1 Dara ... đã đạt được thành công vang dội dù lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó.

1. IU

 

IU từng có những tháng ngày phải sống với bà ngoại do gia đình mắc nợ lớn. Bà của nữ idol đã cố gắng hết sức để lo lắng cho cuộc sống của cô ấy và em trai nhưng vẫn vô cùng thiếu thốn. Nhà của họ thậm chí còn có những lúc ngập tràn gián.

IU và những idol Kpop đình đám xuất thân từ gia cảnh nghèo khó-1

 

IU cũng đã từng thất bại liên tiếp trong các cuộc thử giọng. Tuy nhiên, cuối cùng cô ấy đã không chịu bỏ cuộc và giờ đây trở thành ngôi sao số một của làng giải trí Hàn.

 

2. BIGBANG Taeyang

 

Taeyang từng có một tuổi thơ khó khăn. Cả gia đình phải vật lộn kiếm sống nhưng thậm chí còn không đủ ăn. 

IU và những idol Kpop đình đám xuất thân từ gia cảnh nghèo khó-2

Những tháng ngày vất vả đó đã thôi thúc Taeyang quyết tâm trở thành ca sĩ. Anh ấy đã ra mắt với tư cách là thành viên của BIGBANG và trở thành huyền thoại của Kpop.

3. 2NE1 Dara

Sandara Park phải chuyển tới Philippines từ nhỏ do gia đình cô bị phá sản. Cha cô ấy sau đó đã trở thành con nghiện cờ bạc, bí mật có gia đình khác và bỏ rơi gia đình của Dara. Ông ấy cũng lấy hết tiền của họ và điều này đã thúc đẩy Dara trở nên thành công hơn. 

IU và những idol Kpop đình đám xuất thân từ gia cảnh nghèo khó-3

Cô nhanh chóng trở thành ca sĩ/diễn viên ở Philippines và sau đó đã ra mắt và đạt được thành công vang dội với nhóm nhạc nữ huyền thoại xứ Hàn 2NE1.

4. INFINITE Sunggyu 

Sunggyu đã bị gia đình ngăn cấm khi ước mơ trở thành ca sĩ. Gia đình của anh ấy cũng gặp khó khăn về tài chính và nhiều lần nam idol đã phải ở nhờ nhà của bạn. 

IU và những idol Kpop đình đám xuất thân từ gia cảnh nghèo khó-4

Sunggyu cũng từng nhiều lần bị từ chối ở các buổi thử giọng nhưng thật may khi cuối cùng Woollim Entertainment đã nhìn thấy tài năng của anh ấy và Sunggyu đã trở thành trưởng nhóm của INFINITE.

5. DBSK U-know Yunho 

Gia đình của Yunho từng gặp khó khăn về tài chính thậm chí họ còn từng bị đuổi khỏi nhà. Có những khoảng thời gian cả nhà anh ấy phải ngủ tạm dưới gầm cầu.

IU và những idol Kpop đình đám xuất thân từ gia cảnh nghèo khó-5

Yunho cũng bị cha mẹ phản đối việc làm ca sĩ nên nam idol phải từng làm rất nhiều công việc bán thời gian để nuôi ước mơ của mình.

Tài năng của anh ấy đã lọt vào mắt xanh của SM Entertainment và cuối cùng Yunho đã trở thành trưởng nhóm của nhóm nhạc huyền thoại DBSK.

6. Super Junior Eunhyuk 

Nhà của Eunhyuk nghèo đến mức không có cả nhà vệ sinh. Tuy nhiên, hoàn cảnh nghèo khó lại đưa anh ấy đến với nhảy đường phố và giúp anh ấy trở thành thành viên của nhóm nhạc đình đám Super Junior. 

IU và những idol Kpop đình đám xuất thân từ gia cảnh nghèo khó-6

7. Kim Sejeong

Kim Sejeong từng phải sống nhờ tiền trợ cấp của chính quyền và các bữa ăn hàng ngày được lấy từ Quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo. 

IU và những idol Kpop đình đám xuất thân từ gia cảnh nghèo khó-7

Bố mẹ của cô cũng ly dị sớm và nữ idol cùng mẹ với em trai phải sống nhờ vào người thân quen. Vì hoàn cảnh gia đình, nữ idol đã luôn cố gắng vươn lên. Hiện nay Kim Sejeong đã trở thành ngôi sao toàn năng được yêu mến của làng giải trí xứ sở kim chi.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-idol-kpop-dinh-dam-xuat-than-tu-gia-canh-ngheo-kho-n-310078.html

Kim Sejeong Taeyang ca sĩ iu idol Hàn Dara

Tin tức mới nhất