Có người yêu cũ thuộc các chòm sao sau, hãy cẩn trọng mọi phát ngôn trên Instagram của mình

Hãy cẩn thận với những gì bạn đăng lên mạng xã hội bởi người yêu cũ vẫn đang theo dõi và sẵn sàng “chỉnh đốn” bạn ngay đó.

Nếu như mới chia tay, không kể người ấy mà đến chính bản thân bạn cũng vẫn sẽ có những lúc cố ý lướt qua trang cá nhân của người ấy để biết cuộc sống của người ta như thế nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn cách tìm hiểu trong âm thầm, đặc biệt là những cung hoàng đạo dưới đây, bạn nên cẩn thận với những gì mình đăng lên nhé, có thể sau đó là những chuyện bạn chẳng ngờ tới được đâu. 

Song Tử  (21/5 - 20/6)

Bạn không thể nào che giấu một điều gì đó với Song Tử bởi họ là những người vô cùng tò mò, bạn càng cố gắng giấu diếm thì họ lại càng muốn tìm hiểu. Là một cung hoàng đạo thông minh, Song Tử luôn tìm kiếm những thú vui mới và với Song Tử, khi khám phá ra càng nhiều bí mật của mọi người, đặc biệt là người yêu cũ thì cảm giác càng tuyệt vời. 

Có người yêu cũ thuộc các chòm sao sau, hãy cẩn trọng mọi phát ngôn trên Instagram của mình-1

Nếu như bạn không muốn mình trở thành người nổi tiếng chỉ sau một đêm thì đừng nên dây dưa với người yêu cũ và đặc biệt đó lại người thuộc cung Song Tử. Cung hoàng đạo này chính là những nhà truyền tin, họ nắm bắt thông tin rất nhanh và đưa nó đến với mọi người cũng nhanh không kém. Bởi vì điều này, bạn hãy hết sức cẩn thận với những dòng tin, những hình ảnh trên mạng xã hội của mình. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sau khi chia tay sẽ mất một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, để quên đi mọi chuyện. Nhưng điều đó lại không dễ, nhất là khi Xử Nữ vẫn giữ thói quen ghé thăm trang cá nhân của người cũ. Có thể bạn sẽ nghĩ Xử Nữ không phải một người nhiều chuyện trên Instagram nhưng có vẻ như bạn đã lầm rồi.

Hãy luôn đề cao cảnh giác với Xử Nữ vì họ chính là những "thánh" soi, đặc biệt là khi sự khó chịu của Xử Nữ đối với bạn vẫn chưa nguôi thì từng dấu chấm, dấu phẩy, những lần chỉnh sửa status của bạn đều bị Xử Nữ cho vào tầm ngắm. 

Tuy nhiên, việc Xử Nữ vẫn thường xuyên theo dõi bạn trên mạng xã hội chứng tỏ, bạn vẫn có một chỗ đứng trong lòng họ. Mặc dù bên ngoài đang khó chịu với bạn nhưng chỉ cần nhận thấy tín hiệu cần giúp đỡ từ bạn, họ sẽ là người đầu tiên chú ý đến. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đối mặt với người yêu cũ thuộc cung Bọ Cạp sẽ là một điều không hề đơn giản. Cơn giận dữ của Bọ Cạp có thể không bùng cháy ngay mà sẽ âm ỉ, kéo dài cho đến khi tâm trạng Bọ Cạp cảm thấy thoải mái hơn. Đừng ngạc nhiên khi dù hai bạn không còn bên cạnh nhau nhưng mọi động thái của bạn, Bọ Cạp đều nắm rõ. Chỉ một bức ảnh bạn vừa đăng lên Instagram thôi, Bọ Cạp cũng có thể vẽ ra hàng ngàn câu chuyện xung quanh nó. 

Có người yêu cũ thuộc các chòm sao sau, hãy cẩn trọng mọi phát ngôn trên Instagram của mình-2

Bọ Cạp giống như một thám tử điều tra bạn, dù cho bạn có giấu, có tránh mặt họ như thế nào, bạn vẫn không thể thoát khỏi. Chính vì vậy, đặc biệt là khi mới chia tay Bọ Cạp, bạn đừng dại gì mà đăng những dòng tin hay những bức ảnh ngẫu hứng lên mạng xã hội nhé. Kẻo sau đó bạn sẽ bị kéo vào những câu chuyện dở khóc dở cười đó. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một người có trách nhiệm, ngay cả khi đã chấm dứt mối quan hệ, họ vẫn giữ trong đầu thói quen quan tâm đến bạn. Mặc dù bề ngoài, Ma Kết là một người lạnh lùng, cứng nhắc nhưng hẳn trong thời gian quen Ma Kết, bạn cũng ít nhiều cảm nhận được sự quan tâm mà họ dành cho bạn.

Là một mẫu người chung thủy, Ma Kết cảm thấy việc phải rời xa một điều gì đó quen thuộc chính là một tổn thất lớn và không dễ dàng để làm quen với cảm giác này ngay được.

Chính vì điều này, họ vẫn sẽ hàng ngày theo dõi bạn thông qua những bức ảnh mà bạn đăng lên. Hơn thế nữa, họ cũng không ngần ngại nhắn tin chỉnh đốn bạn nếu như cảm thấy chưa hài lòng ở một điểm nào đó. 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/co-nguoi-yeu-cu-thuoc-cac-chom-sao-sau-hay-can-trong-moi-phat-ngon-tren-instagram-cua-minh.html

Xử Nữ Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất