Căng thẳng vì sợ 'hớ hênh', nữ diễn viên gây tranh cãi với 'thái độ lạ'

Nữ diễn viên người Mỹ Aubrey Plaza khi xuất hiện cùng đoàn phim "White Lotus" trên sân khấu lễ trao giải SAG Awards đã có thái độ lạ.

Nhiều fan cho rằng chính vì Aubrey Plaza mặc một bộ đầm quá táo bạo, dễ khiến cô rơi vào cảnh "hớ hênh", nên nữ diễn viên 38 tuổi mới có cách hành xử không bình tĩnh.

Trên sân khấu lễ trao giải diễn xuất SAG Awards 2023 (Mỹ), khi nam diễn viên Jon Gries nói điều gì đó với nữ diễn viên Aubrey Plaza, Aubrey liền tỏ ra sửng sốt.

Sau đó, Aubrey Plaza còn có vẻ giận dữ trên sân khấu lễ trao giải, dù khi ấy, đoàn phim White Lotus vừa giành giải Dàn diễn viên trong phim truyền hình xuất sắc nhất.  

Sau nhiều đồn đoán của cư dân mạng, nam diễn viên Jon Gries (65 tuổi) đã lên tiếng bênh vực Aubrey Plaza, ông chia sẻ rõ về những đối thoại giữa mình và bạn diễn trên sân khấu.

Vì thấy Aubrey Plaza đứng ở phía sau và gần như bị che khuất mất, ông Jon Gries đã khuyên bạn diễn bước lên phía trước cùng với lời nhắn nhủ: "Nhưng có lẽ cô sẽ muốn chỉnh lại váy trước đã".

Chính lúc này, Aubrey tỏ ra sửng sốt với Jon Gries. Những biểu cảm của Aubrey Plaza trên sân khấu lễ trao giải SAG Awards khá lạ lùng, thể hiện những xúc cảm mạnh, nhưng đối với Jon Gries, ông biết bạn diễn của mình vốn là người hài hước và luôn có cách thức biểu cảm độc đáo.

"Cô ấy luôn rất hài hước và có phong cách mạnh mẽ, táo bạo. Có thể các bạn chưa quen đấy thôi", nam diễn viên Jon Gries cho hay.

Căng thẳng vì sợ hớ hênh, nữ diễn viên gây tranh cãi với thái độ lạ-1
Căng thẳng vì sợ bị "hớ hênh", nữ diễn viên gây tranh cãi vì "thái độ lạ" (Video: Daily Mail).

Một số khán giả theo dõi lễ trao giải SAG Awards đoán rằng có thể Aubrey Plaza tức giận vì cô không được phát biểu khi đoàn phim lên nhận giải.

Về nghi vấn này, diễn viên Jon Gries chia sẻ: "Chúng tôi đã thống nhất rằng nếu nhóm chúng tôi giành chiến thắng ở hạng mục diễn xuất, bạn diễn F. Murray Abraham sẽ thay chúng tôi phát biểu. Chúng tôi đã thống nhất như vậy rồi".

Jon Gries cho biết ông khá thất vọng khi thấy những biểu cảm của Aubrey Plaza bỗng bị đem ra phân tích theo hướng tiêu cực, ông đã nhắn tin động viên bạn diễn.

Dù vậy, Aubrey Plaza thể hiện rằng cô không hề bận tâm tới những gì mà cư dân mạng bình luận về sự xuất hiện của mình trên sân khấu lễ trao giải SAG Awards.

Sau lễ trao giải, Aubrey Plaza tiếp tục tiệc tùng cùng đoàn phim. Cô xuất hiện vui vẻ, tự tin bên các bạn bè đồng nghiệp, khác hẳn lúc xuất hiện trên sân khấu.

Căng thẳng vì sợ hớ hênh, nữ diễn viên gây tranh cãi với thái độ lạ-2
Đoàn phim "White Lotus" vừa giành giải Dàn diễn viên trong phim truyền hình xuất sắc nhất (Ảnh: Daily Mail).

Một số fan cho rằng có thể do trang phục quá táo bạo đã khiến Aubrey Plaza cảm thấy căng thẳng vì cô có thể rơi vào cảnh "hớ hênh" bất cứ lúc nào.

Đáp lại nghi vấn này, chuyên gia phong cách của Aubrey Plaza - cô Jessica Paster chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân: "Chúng tôi đã có 7 lần thử váy để chỉnh sửa cho hoàn hảo và phù hợp nhất, không có chuyện váy không vừa hoặc sự chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng khiến Aubrey Plaza căng thẳng.

Cả tôi và cô ấy đều muốn cô ấy khoe ra được vẻ đẹp của mình. Cả hai chúng tôi cùng yêu thích diện mạo của Aubrey tại lễ trao giải SAG Awards".

Dù vậy, bất chấp những chia sẻ của chuyên gia phong cách Jessica Paster, không ít cư dân mạng đánh giá bộ váy mà Aubrey Plaza mặc đi dự giải là không phù hợp với bối cảnh, bởi thiết kế quá sexy táo bạo.

Với lựa chọn thời trang này, chính nữ diễn viên đã tự đặt mình vào thế khó.

"Bộ phục trang này không đảm bảo sự lịch duyệt để xuất hiện tại một lễ trao giải trang trọng. Bộ đầm quá hở", một cư dân mạng bình luận.

Một người khác cho hay: "Tôi cảm thấy phát mệt với phong cách ăn vận như khỏa thân mà không ít ngôi sao đang theo đuổi".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/cang-thang-vi-so-bi-ho-henh-nu-dien-vien-gay-tranh-cai-vi-thai-do-la-20230302171724806.htm?fbclid=IwAR1mGXlfc4mtAAq5XEvRVun0oD__az7n-ECp93twhsPkPRpSwNVFc0bwgYk

ăn mặc phản cảm diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao