Nam diễn viên Nhật Bản bị lên án vì ép bạn gái phá thai

Nam diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản - Nobuyuki Suzuki bị chỉ trích vì mối quan hệ với một cô gái làm việc ngoài làng giải trí. Anh khiến cô gái ngoài 20 tuổi có thai nhưng lại ép bạn gái bỏ thai.

Theo tờ Yahoo, Nobuyuki Suzuki đã lên tiếng xin lỗi vì có quan hệ thân mật với một phụ nữ tuổi ngoài 20 tuổi và khiến cô gái này mang thai. Cặp đôi quen nhau cách đây 2 năm và bạn gái của Nobuyuki làm việc ngoài làng giải trí.

Nam diễn viên Nhật Bản bị lên án vì ép bạn gái phá thai-1
Nam diễn viên Nobuyuki Suzuki bị khán giả chỉ trích vì ép bạn gái phá thai (Ảnh: Yahoo).

Cô gái này đem lòng yêu nam diễn viên Nhật Bản vì thấy anh gần gũi, thân thiện dù là ngôi sao nổi tiếng. Sau đó, hai người thường xuyên trò chuyện và gặp gỡ tại nhà riêng của nam diễn viên.

Khi bắt đầu có tình cảm với Nobuyuki Suzuki, cô gái đề nghị hẹn hò nghiêm túc. Tuy nhiên, đáp lại cô gái, Nobuyuki Suzuki giải thích, anh không thể công khai mối quan hệ vì bản thân là người của công chúng.

Trước câu trả lời của nam diễn viên, cô gái đã quyết định dừng liên lạc, cắt đứt mối quan hệ. Tuy nhiên, 3 tháng sau, Nobuyuki Suzuki chủ động tìm gặp cô gái và khẳng định vẫn yêu cô. Cặp đôi nối lại quan hệ và tới tháng 8/2021, cô gái phát hiện mình có thai.

Khi cô gái báo tin cho Nobuyuki Suzuki, nam diễn viên hỏi cô gái: "Cái thai có thực sự của tôi không?". Câu trả lời phũ phàng của bạn trai khiến cô gái rất đau khổ. Dù bạn gái sẵn sàng sinh con nhưng Nobuyuki Suzuki lại đề nghị cô phá thai. Thời gian đó, nam diễn viên chuẩn bị quay phim mới nên cũng không dành sự quan tâm cho cô gái.

Sau khi bạn gái bỏ thai, Nobuyuki Suzuki tiếp tục hỗ trợ tài chính. Song, mối quan hệ giữa hai người rạn nứt sau vụ việc. Cô gái luôn day dứt vì quyết định bỏ thai.

Thông qua luật sư, Nobuyuki Suzuki thừa nhận những thông tin trên và gửi lời xin lỗi khán giả cũng như bạn gái. Luật sư cũng nhấn mạnh, quyết định phá thai là sự đồng thuận của hai bên nên ông mong khán giả hiểu cho nam diễn viên.

Tuy nhiên, vụ việc khiến hình ảnh của nam diễn viên 31 tuổi trở nên tồi tệ trong mắt người hâm mộ. Làn sóng phản đối Nobuyuki Suzuki lan rộng trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Nobuyuki Suzuki, năm nay 31 tuổi, được biết đến là một trong những nam diễn trẻ tài năng của ngành phim ảnh Nhật Bản. Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đặc sắc của Nhật Bản như Trò chơi Roosevelt, Đội bóng chày dưới nước, Cô gái sói và hoàng tử đen, Anh yêu em chỉ một chút thôi…

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nam-dien-vien-nhat-ban-bi-len-an-vi-ep-ban-gai-pha-thai-20230302080836866.htm

diễn viên

Tin tức mới nhất