Căng tin trường tặng trà chanh miễn phí tri ân học sinh khối 12

Suốt 3 năm qua, vào dịp học sinh lớp 12 ôn thi tốt nghiệp, căng tin trường THPT Chợ Gạo (Tiền Giang) lại đều đặn tặng phiếu trà chanh miễn phí cho các bạn như một lời cảm ơn.

Với nhiều người, căng tin không chỉ là nơi "tiếp tế" đồ ăn mỗi sáng đến trường, sau từng tiết học căng thẳng, mà còn là nơi lưu giữ kỷ niệm của lứa tuổi học trò.

Để gửi lời cảm ơn đến các bạn khối 12 sắp ra trường sau 3 năm gắn bó, căng tin trường THPT Chợ Gạo (Tiền Giang) đã gửi đến mỗi học sinh cuối cấp một phiếu trà chanh.

Chương trình ưu đãi thực hiện trong 3 ngày từ 13 đến 15/6. Mỗi "tấm vé vàng" ứng với một ly trà chanh miễn phí.

Căng tin trường tặng trà chanh miễn phí tri ân học sinh khối 12-1
Học sinh khối 12 trường THPT Chợ Gạo xếp hàng để uống ly trà chanh miễn phí trong những ngày sắp phải xa trường. 

Chia sẻ với chúng tôi, Nguyễn Ngọc Tú Nhi, học sinh THPT Chợ Gạo, cho hay: "Suốt 3 năm qua, vào những ngày cuối năm học, căng tin trường lại đều đặn tặng phiếu trà chanh cho các bạn lớp 12. Món quà không quá lớn nhưng lại chứa tấm lòng của các cô, chú phục vụ nên tụi mình đứa nào cũng vui vẻ nhận lấy".

Câu chuyện được Tú Nhi chia sẻ trên các diễn đàn đã nhận hơn 14.000 lượt yêu thích của dân mạng. Đa số các bình luận đều khen ngợi hành động đẹp của chủ căng tin, không ít người còn ghen tỵ với món quà tốt nghiệp đặc biệt mà học sinh trường Chợ Gạo nhận được.

"Hạnh phúc bé nhỏ", "Căng tin dễ thương ghê", "Căng tin trường người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng"... nhiều người nhận xét.

Căng tin trường tặng trà chanh miễn phí tri ân học sinh khối 12-2
Dòng thông báo của căng tin trường khiến dân mạng thích thú. 

Những người khác cũng kể lại kỷ niệm ấm áp của mình trong ngày chia tay mái trường.

"Nhớ hôm lễ Trưởng thành, lúc lấy xe ra về thấy trên đó có bịch kẹo, mình tưởng ai bỏ nhầm. Ai ngờ đâu xe nào cũng có một bịch do mấy cô chú giữ xe tặng. Còn có thêm mảnh giấy nhỏ viết tay: 'Chúc con thi đạt kết quả cao'. Dễ thương hết mức luôn", tài khoản Phan Trương tâm sự.

Học sinh lớp 12 chỉ còn ít ngày nữa để ôn tập kiến thức chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia được tổ chức vào ngày 24/6 tới đây.

Theo Zing


Thi THPT quốc gia học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao