Cảnh báo tai nạn ở trẻ nhỏ từ chiếc xe đẩy trong siêu thị

(2Sao) - Một cậu bé 3 tuổi ở Anh suýt bị mù sau khi đâm đầu vào một chiếc xe đẩy ở siêu thị.

Thứ 5 tuần trước, Tommy Jenkins, bé trai 3 tuổi được đưa tới bệnh viện cấp cứu với vết thương sâu trên trán. Cậu bé bị ngã vào một chiếc xe đẩy hỏng để trong khu đỗ xe ở siêu thị Asda khi đi cùng mẹ.


Bé trai 3 tuổi Tommy suýt bị mù mắt sau khi đâm vào chiếc xe đẩy bị hỏng ở siêu thị

Một thanh sắt ở chiếc xe đẩy bị gẫy đâm vào trán cậu bé và để lại vết thương sâu phía trên mắt trái của Tommy. Các bác sĩ cho biết vết thương chảy rất nhiều máu.


Thanh sắt gãy của chiếc xe đẩy để lại vết thương sâu trên mắt trái của cậu bé


Barry, bố của Tommy nói:"vết thương sâu đến mức tôi có thể nhìn thấy phần xương bên dưới lớp thịt. Nếu thanh sắt đâm thấp hơn một chút, mắt trái của con trai tôi hẳn đã bị mù."

Sau khi vết thương được khâu, Tommy vẫn phải quay trở lại bệnh viện để theo dõi tình trạng. "Con trai tôi vẫn thường kêu đau. Các bác sĩ không thể làm được gì nhiều. Nếu vết thương tiếp tục rỉ máu, Tommy vẫn sẽ phải quay lại bệnh viện để kiểm tra", Barry nói thêm.

Ông cũng cho hay mặc dù đại diện siêu thị Asda đã gửi lời xin lỗi và tặng gia đình ông 1 voucher trị giá 25 Bảng. Nhưng gia đình ông vẫn không hài lòng với cách xử lý của các nhân viên siêu thị. "Họ không quan tâm tới tình trạng của con trai tôi. Thậm chí họ còn không gọi xe cấp cứu để đưa con trai tôi tới bệnh viện."

Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao