Cảnh bỉm sữa vợ Shark Bình gây tranh cãi, vợ Á hậu của Shark Hưng được khen ngợi vì điều này

Các "cá mập" trong "Shark Tank Việt Nam" đều có sự nghiệp thành công và họ đều là những người rất coi trọng gia đình.

Gần đây, diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ video làm mẹ bỉm sữa lên trang các nhân. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ là "u mê không lối thoát, bị xâm lấn hết tâm trí".

Dù sinh mổ nhưng sau 3 tuần, Phương Oanh đã lấy lại sức khỏe, di chuyển nhanh nhẹn và giữ được thần thái rạng rỡ. Phương Oanh mang thai đôi và hạ sinh vào giữa tháng 5 vừa qua.

Cô đặt tên hai con ở nhà là Jenny và Jimmy. Dù song sinh nhưng cô không gặp vất vả vì có người thân và bảo mẫu trợ giúp. Nữ diễn viên cũng chưa vội giữ dáng vì muốn ăn uống đủ chất để tốt cho sức khỏe của các con.

Bên cạnh lời khen, lời chúc khỏe mạnh dành cho nữ diễn viên và hai em bé, video này cũng nổ ra nhiều tranh luận trái chiều khi Phương Oanh nói về căn phòng sát khuẩn 3 bước.

Cảnh bỉm sữa của 'vợ shark Bình' Phương Oanh gây tranh cãi, vợ Á hậu Shark Hưng lại được khen ngợi vì điều này - Ảnh 1
Vợ chồng diễn viên Phương Oanh - Shark Bình mở tiệc tại nhà, đón hai con vừa chào đời.

Cụ thể, Phương Oanh cho biết, vì các con đang rất non nớt nên nữ diễn viên luôn cố gắng đảm bảo cho phòng được vô trùng.

Mỗi khi người lớn ra ngoài tiếp xúc với bầu không khí khác thì phải khử khuẩn trước khi vào phòng để đảm bảo vệ sinh nhất có thể, tránh mang vi khuẩn hay các mầm bệnh khác cho các con.

Theo video chia sẻ thì nữ diễn viên dành hẳn một căn phòng để chứa dung dịch sát khuẩn. Đầu tiên, cô xịt sát khuẩn toàn thân, sau đó là tay và xịt họng, sau đó mới tiếp xúc, âu yếm các con.

Sau một ngày đăng tải, video xuất hiện nhiều bình luận tranh cãi của các bà mẹ bỉm sữa, hoặc từng nuôi con nhỏ.

Họ cho rằng: "Thà như dịch bệnh đang bùng phát thì mới kỹ vậy chứ?"; "Trẻ con chăm sóc kỹ quá khi đi ra ngoài dễ bị ảnh hưởng vì không có khả năng thích nghi"; "Con người có thể thay đổi để thích nghi với môi trường đó, kỹ quá sau con lớn đi ra ngoài dễ bị bệnh vì ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài"; "Ai làm bảo mẫu hay giúp việc cho nhà này chắc áp lực lắm"; "Người nhiều tiền nhìn đâu cũng thấy vi khuẩn",... Bên cạnh đó, nhiều người cũng bênh vực Phương Oanh.

Cảnh bỉm sữa của 'vợ shark Bình' Phương Oanh gây tranh cãi, vợ Á hậu Shark Hưng lại được khen ngợi vì điều này - Ảnh 2
Nữ diễn viên dành hẳn một căn phòng để chứa dung dịch sát khuẩn

Cảnh bỉm sữa của 'vợ shark Bình' Phương Oanh gây tranh cãi, vợ Á hậu Shark Hưng lại được khen ngợi vì điều này - Ảnh 3
Dù sinh mổ nhưng sau 3 tuần, Phương Oanh đã lấy lại được sức khỏe, di chuyển nhanh nhẹn và giữ được thần thái rạng rỡ

Sau khi tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ, "Shark" Phạm Thanh Hưng trở thành một trong những vị "cá mập" rất được lòng người hâm mộ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, kiến thức sâu rộng, anh còn gây ấn tượng bởi cách nói chuyện cuốn hút và nhiều màn tư vấn đáng yêu, độc đáo.

Vì được mến mộ, nên cuộc sống đời thường của vị doanh nhân sinh năm 1972 cũng thu hút nhiều sự chú ý. Anh đang có cuộc sống rất hạnh phúc, viên mãn bên bà xã xinh đẹp là Á hậu Nguyễn Thu Trang.

Vợ Shark Hưng sinh năm 1988, kém anh 16 tuổi. Thu Trang từng giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu thế giới người Việt tại Séc và lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 (năm Diễm Hương đăng quang Hoa hậu).

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, dịu dàng, mái tóc dài ấn tượng cùng vóc dáng cuốn hút, nóng bỏng, cô còn nói thành thạo 6 thứ tiếng là Việt, Séc, Nga, Đức, Anh và Latin.

Tuy tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhưng sau này Thu Trang không chọn gia nhập làng giải trí, hoạt động nghệ thuật mà tập trung cho việc học.

Được biết, bà xã Shark Hưng khiến không ít người ngưỡng mộ khi một tay chăm sóc 4 đứa trẻ (gồm 2 con đẻ và 2 con riêng của Shark Hưng).

Cảnh bỉm sữa của 'vợ shark Bình' Phương Oanh gây tranh cãi, vợ Á hậu Shark Hưng lại được khen ngợi vì điều này - Ảnh 4
Á hậu Thu Trang sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á đông

Sau 5 năm về chung một nhà, bà xã doanh nhân Phạm Thanh Hưng đã hạ sinh cho chồng cặp song sinh vào tháng 1/2022. Dù đã có con riêng, nhưng người đẹp 8x vẫn đảm đương vai trò của mẹ kế rất tốt. Cô nàng nhận nhiều lời khen vì vừa xinh xắn lại vừa giỏi giang.

Được mẹ chăm sóc, nuôi dạy chỉn chu nên 4 con nhà "cá mập" Phạm Thanh Hưng mỗi khi xuất hiện đều khiến nhiều người xuýt xoa vì quá đáng yêu, trai xinh gái đẹp. Cặp vợ chồng "đũa lệch" dù bận rộn nhưng vẫn sắp xếp thời gian đưa các ái nữ và quý tử đi du lịch khắp nơi.

Cảnh bỉm sữa của 'vợ shark Bình' Phương Oanh gây tranh cãi, vợ Á hậu Shark Hưng lại được khen ngợi vì điều này - Ảnh 5
Nhiều lần bà xã Shark Hưng chẳng màng hình tượng khi ở nhà chăm con, không "mặt hoa da phấn" hay chăm chút vẻ bề ngoài mà ăn mặc rất giản dị, thoải mái 

Cảnh bỉm sữa của 'vợ shark Bình' Phương Oanh gây tranh cãi, vợ Á hậu Shark Hưng lại được khen ngợi vì điều này - Ảnh 6Cảnh bỉm sữa của 'vợ shark Bình' Phương Oanh gây tranh cãi, vợ Á hậu Shark Hưng lại được khen ngợi vì điều này - Ảnh 7
Shark Hưng hạnh phúc bên vợ và các con

Ngoài vợ Shark Bình và Shark Hưng, mẹ bỉm "cá mập" Thái Vân Linh (hay còn gọi Shark Linh) cũng gây nhiều chú ý. 

Có lẽ vì mải mê đầu tư hầu hết thời gian để phát triển sự nghiệp nên đến năm 2012, nữ CEO sinh năm 1977 mới kết hôn và có con gái đầu lòng ở tuổi 40. Hiện tại, nữ doanh nhân vẫn luôn giữ lối sống lạc quan.

Cảnh bỉm sữa của 'vợ shark Bình' Phương Oanh gây tranh cãi, vợ Á hậu Shark Hưng lại được khen ngợi vì điều này - Ảnh 8
"Shark" Linh cũng từng khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải tấm hình ngọt sâu răng bên ông xã.

Cảnh bỉm sữa của 'vợ shark Bình' Phương Oanh gây tranh cãi, vợ Á hậu Shark Hưng lại được khen ngợi vì điều này - Ảnh 9
Thái Vân Linh cũng gây nhiều chú ý và khâm phục khi là nữ doanh nhân thành đạt.

Tự nhận mình còn thiếu sót ở vai trò làm mẹ, nhưng những quan điểm của Shark Linh trên hành trình nuôi dạy 2 cô con gái nhỏ luôn nhận được sự đồng tình, ủng hộ của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người phụ nữ đã có con.

Chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống sau khi lập gia đình và có con, nữ doanh nhân cho hay, việc có con đối với chị cũng là một thử thách. Trước khi có con, “nữ cá mập” không thích con nít và rất thích xem các chương trình, phim về hành động.

Tuy nhiên, sau khi sinh em bé, Shark Linh trở nên nhạy cảm và dễ xúc động hơn. Sau thời gian bộn bề với công việc, được chăm sóc và chơi cùng con giúp chị cảm thấy thư thái hơn rất nhiều.

Cũng như bao bà mẹ khác, nữ doanh nhân luôn dành cho con điều kiện phát triển tốt nhất, chị cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những bí quyết dạy con hay và đầy bổ ích.

Cảnh bỉm sữa của 'vợ shark Bình' Phương Oanh gây tranh cãi, vợ Á hậu Shark Hưng lại được khen ngợi vì điều này - Ảnh 10Cảnh bỉm sữa của 'vợ shark Bình' Phương Oanh gây tranh cãi, vợ Á hậu Shark Hưng lại được khen ngợi vì điều này - Ảnh 11

Dù không chia sẻ quá nhiều về hôn nhân nhưng nhìn ảnh đăng tải ai cũng dễ dàng nhận ra chị là một người phụ nữ hạnh phúc, được chồng yêu chiều.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/canh-bim-sua-cua-vo-shark-binh-phuong-oanh-gay-tranh-cai-vo-a-hau-shark-hung-lai-uoc-khen-ngoi-vi-ieu-nay-687819.html

Shark Bình Shark Linh Shark Hưng Phương Oanh

Tin tức mới nhất