Cảnh cưỡng hiếp tập thể trong bộ phim lọt top tìm kiếm nhiều nhất 2019

Diễn viên Thanh Trúc trong vai Chiêu Dương đã có cảnh bị hai anh em người Trung Quốc thay nhau hãm hiếp.


Cảnh cưỡng hiếp tập thể trong phim "Trà táo đỏ"

Google vừa công bố danh sách Top 10 phim truyền hình được tìm kiếm nhất năm 2019. Ngoài những cái tên quen thuộc như Về nhà đi con, Tiếng sét trong mưa, Gạo nếp gạo tẻ, khán giả còn bất ngờ với một bộ phim mang tên Trà táo đỏ ở vị trí thứ 8.

Trà táo đỏ lên sóng đài truyền hình Vĩnh Long, bắt đầu từ ngày 20/2/2019 với độ dài 54 tập. Phim do Quý Bình, Thanh Trúc, Quỳnh Lam, Hà Trí Quang đóng chính.

Cảnh cưỡng hiếp tập thể trong bộ phim lọt top tìm kiếm nhiều nhất 2019-1

Nội dung phim kể về nhân vật chính là Chiêu Dương - Xíu do Thanh Trúc thủ vai. Khi còn ở dưới quê, Chiêu Dương được mọi người gọi bằng cái tên Xíu. Vì muốn kiếm tiền giúp mẹ chữa bệnh, Xíu đã tìm đường đi làm ăn.

Nào ngờ, cô bị lừa bán sang biên giới, sống tủi nhục trong ổ mại dâm. Trong 1 khoảng thời gian, Xíu phải làm nô lệ tình dục trong sự ê chề, đau đớn.

Không chịu nổi cảnh hèn mọn này, Xíu kiên cường vượt qua nhiều cạm bẫy, đào thoát trở về Việt Nam. Cuộc sống tứ cố vô thân lần nữa đẩy Xíu vào vũ trường và cô đổi tên là Chiêu Dương. Nhờ cứu người Chiêu Dương nhận được sự giúp đỡ từ ân nhân và từng bước làm lại cuộc đời.

Cảnh cưỡng hiếp tập thể trong bộ phim lọt top tìm kiếm nhiều nhất 2019-2

Xuyên suốt 54 tập phim, cảnh nóng xuất hiện khá nhiều lần. Đáng chú ý nhất là đoạn Chiêu Dương bị cưỡng hiếp tập thể. Đây là phân đoạn đánh dấu sự chuyển biến tâm lý khiến nhân vật Chiêu Dương từ cô gái ngây thơ, trong sáng trở thành người sắt đá, chai lỳ hơn.

Cảnh cưỡng hiếp tập thể trong bộ phim lọt top tìm kiếm nhiều nhất 2019-3
Khi làm trong nhà chứa, Chiêu Dương có một ông khách quen. Vì thấy tình cảnh của cô nên vị khách này đã chuộc cô ra làm vợ lẽ. 
Cảnh cưỡng hiếp tập thể trong bộ phim lọt top tìm kiếm nhiều nhất 2019-4
Tuy nhiên khi đang làm việc nhà thì Chiêu Dương bị hai anh em trong nhà cưỡng hiếp tập thể.
Cảnh cưỡng hiếp tập thể trong bộ phim lọt top tìm kiếm nhiều nhất 2019-5
Nói về cảnh quay này, Thanh Trúc cho hay cô có lúc bị kiệt sức. Tuy nhiên cô cũng động viên 2 bạn nam diễn cứ mạnh dạn: "tôi phải chủ động, khuyến khích các bạn bạo dạn. Tôi muốn các làm thật, để khán giả chấp nhận, và tôi cũng không mệt phải quay lại”."
Cảnh cưỡng hiếp tập thể trong bộ phim lọt top tìm kiếm nhiều nhất 2019-6
Thanh Trúc cũng cho hay khi quay xong cảnh này cô đã bị bầm tím người. "Sau mỗi lần quay, các bạn ấy đều đến xin lỗi, hỏi tôi có sao không. Dù mệt, bầm tím nhưng tôi luôn xua tay: Không sao cả, mọi người cứ tập trung diễn. Tôi không nghĩ gì đâu”.
Cảnh cưỡng hiếp tập thể trong bộ phim lọt top tìm kiếm nhiều nhất 2019-7
Nữ diễn viên tiết lộ quá trình quay còn có những cảnh bị hãm hiếp khủng khiếp hơn trên màn ảnh nhiều nhưng đã bị cắt. Cô tiếc nuối: “Quay những cảnh đó cả ê-kíp vô cùng cực khổ. Những chi tiết đó rất cần thiết để đẩy cao bi kịch, lý giải cho sự phát triển tính cách sau này của nhân vật - chai sạn, bất cần đời”.


Cảnh Chiêu Dương (Thanh Trúc) kêu gào bất bực khi bị đưa vào đường dây buôn người

Nhân Từ
Theo Vietnamnet 


Thanh Trúc Phim truyền hình Cảnh Nóng cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất