Đỏ mặt với cảnh giường chiếu táo bạo trong phim Tết 2 triệu đô

Trong trailer "Giái già lắm chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả" vừa được tung ra có cảnh nóng giữa diễn viên Anh Dũng và một cô gái không rõ mặt.

Sau bao ngày chờ đợi thì Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả đã ra mắt trailer chính thức. Từ những thước phim mở đầu, phần 5 này đã cho thấy sự xa hoa hơn, lộng lẫy hơn gấp nhiều lần so với phần trước với bối cảnh cầu kì và sang trọng. Chính trong buổi họp báo, nhà sản xuất Nam Cito đã chia sẻ con số kinh phí ở hiện tại đã lên đến 2 triệu đô.


Trailer phim

Nhân vật gây chú ý ở phần này chính là Kaity Nguyễn. Nữ diễn viên trẻ đã sẵn sàng vứt bỏ hình tượng trong sáng để vào vai Lý Linh tham vọng, có lối sống phóng túng, thậm chí "bắt cá hai tay" khi vừa ở trong mối quan hệ tình cảm với cả thiếu gia nhà tài phiệt họ Quách (Anh Dũng) vừa không ngừng "thả thính" trai đẹp Jonathan Vĩnh Thuỵ (Khương Lê).

Đỏ mặt với cảnh giường chiếu táo bạo trong phim Tết 2 triệu đô-1Đỏ mặt với cảnh giường chiếu táo bạo trong phim Tết 2 triệu đô-2Đỏ mặt với cảnh giường chiếu táo bạo trong phim Tết 2 triệu đô-3

Đặc biệt có một cảnh nóng khiến người xem đỏ mặt. Cụ thể là cảnh Anh Dũng và một cô gái không rõ mặt có hành động người lớn khi ở trên giường. Vì trước đó có những phân đoạn Kaity Nguyễn và Anh Dũng tình tứ với nhau nên nhiều người cũng đoán đây có thể chính là Kaity. 

Đỏ mặt với cảnh giường chiếu táo bạo trong phim Tết 2 triệu đô-4

Đỏ mặt với cảnh giường chiếu táo bạo trong phim Tết 2 triệu đô-5Đỏ mặt với cảnh giường chiếu táo bạo trong phim Tết 2 triệu đô-6

Ngoài ra Kaity Nguyễn còn một cảnh cũng không kém phần nóng bỏng là đè hẳn Khương Lê trên cát và để lộ vòng 1 "ngồn ngộn".

Đỏ mặt với cảnh giường chiếu táo bạo trong phim Tết 2 triệu đô-7Đỏ mặt với cảnh giường chiếu táo bạo trong phim Tết 2 triệu đô-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet


gái già lắm chiêu 5 Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao