Kaity Nguyễn cách ly ở nhà vẫn video call tố cáo Kiều Minh Tuấn hãm hại trong lúc quay phim

Dù không có mặt trực tiếp tại họp báo "Tiệc trăng máu" nhưng Kaity Nguyễn vẫn bóc phốt việc đàn anh đối xử với mình trong quá trình quay phim.

Chiều ngày 28/7 phim Tiệc trăng máu đã có buổi showcase với sự có mặt của các diễn viên ngoại trừ Đức Thịnh và Kaity Nguyễn. Kaity Nguyễn vì đã từng dừng chân ở sân bay Đà Nẵng nên cô nàng quyết định sẽ tự cách ly ở nhà, và tham gia buổi họp báo thông qua hình thức video call.

Kaity Nguyễn cách ly ở nhà vẫn video call tố cáo Kiều Minh Tuấn hãm hại trong lúc quay phim-1

Kaity Nguyễn cho biết hiện tại sức khỏe của bản thân vẫn tốt. Nữ diễn viên hàng ngày đều đo nhiệt độ, tăng cường sức khỏe với hy vọng sẽ sớm gặp lại mọi người sau 14 ngày nữa. 

Khi được hỏi có áp lực không khi đóng cùng các anh chị lớn tuổi và gạo gội, Kaity Nguyễn cho biết chính áp lực này đã biến thành động lực giúp nữ diễn viên cố gắng nhiều hơn để không làm mọi người thất vọng. Kaity còn bày tỏ sự cám ơn sâu sắc với đàn anh đàn chị đã tận tình chỉ bảo cũng như giúp đỡ cô trong quá trình quay phim.

Kaity Nguyễn cách ly ở nhà vẫn video call tố cáo Kiều Minh Tuấn hãm hại trong lúc quay phim-2

Dù không có mặt trực tiếp nhưng cô nàng cũng không quên "bóc phốt" bạn diễn cùng là Kiều Minh Tuấn. Kaity cho biết đàn anh hay "hãm hại" cô nhất là những cảnh liên quan đến việc ăn. Theo đó cô nàng không ăn được hải sản nhưng Kiều Minh Tuấn lại cứ đút ốc, nên chỉ dám nhai sơ rồi nhả ra liền ngay khi hết cảnh.

Hay một cảnh khác vừa ăn bánh khọt vừa phải thoại, nhưng nam diễn viên sinh năm 1988 cũng cuốn quá to đến nỗi Kaity phải nhờ đạo diễn can thiệp.


Clip Kaity Nguyễn video call tham gia họp báo (Nguồn: Saigon daily)

Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là bộ phim có kịch bản gốc hấp dẫn làm lại từ phim Ý Perfect Stranger (Người lạ hoàn hảo). Dàn diễn viên đều từng góp mặt trong các phim ăn khách bậc nhất của điện ảnh Việt. Đó là Thái Hòa, Hồng Ánh, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Đức Thịnh.

Kaity Nguyễn cách ly ở nhà vẫn video call tố cáo Kiều Minh Tuấn hãm hại trong lúc quay phim-3
Ekip phim trang bị khẩu trang cho dàn diễn viên cũng như khách mời, báo chí đến tham dự.
Kaity Nguyễn cách ly ở nhà vẫn video call tố cáo Kiều Minh Tuấn hãm hại trong lúc quay phim-4
Thu Trang
Kaity Nguyễn cách ly ở nhà vẫn video call tố cáo Kiều Minh Tuấn hãm hại trong lúc quay phim-5
Hứa Vĩ Văn
Kaity Nguyễn cách ly ở nhà vẫn video call tố cáo Kiều Minh Tuấn hãm hại trong lúc quay phim-6
Thái Hòa
Kaity Nguyễn cách ly ở nhà vẫn video call tố cáo Kiều Minh Tuấn hãm hại trong lúc quay phim-7
Hồng Ánh
Kaity Nguyễn cách ly ở nhà vẫn video call tố cáo Kiều Minh Tuấn hãm hại trong lúc quay phim-8
Kiều Minh Tuấn
Kaity Nguyễn cách ly ở nhà vẫn video call tố cáo Kiều Minh Tuấn hãm hại trong lúc quay phim-9
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Nội dung phim kể về hội bạn thân lâu năm gặp mặt tại nhà của đôi vợ chồng do Hồng Ánh và Hứa Vĩ Văn thủ vai. Trong bữa tối, nhân vật của Hồng Ánh đề xuất chơi trò "công khai bí mật". Cô yêu cầu hội bạn đặt điện thoại lên bàn, công khai mọi cuộc gọi, tin nhắn trong tối đó cho tất cả mọi người. Từ đây, những bí mật đen tối được tiết lộ, dẫn đến nguy cơ tan vỡ rạn tình bạn, tình thân.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 28/8/2020.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Kiều Minh Tuấn Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao