Cảnh nóng 19+ gây sốt của Song Kang và Han So Hee

Tập 2 của phim "Nevertheless" đã được dán nhãn 19+ bởi phân cảnh tình cảm giữa hai diễn viên chính Song Kang và Han So Hee.

Tối 26/6, tập 2 của phim Nevertheless đã được lên sóng, thậm chí gắn mác 19+ khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Phân đoạn đáng chú ý nhất trong phim là cảnh ân ái dài gần 2 phút của cặp đôi chính Na Bi (Han So Hee) và Jae Eon (Song Kang).

Những góc máy cận cảnh, zoom kĩ vào biểu cảm và động tác của hai ngôi sao làm cho người hâm mộ thêm "nóng mắt". Song thực tế cảnh nóng này chỉ là... giấc mơ của nữ chính Na Bi. Ngay lúc cao trào, Na Bi đã tỉnh giấc vì tiếng chuông điện thoại. 

Cảnh nóng 19+ gây sốt của Song Kang và Han So Hee-1
Những phân cảnh vô cùng nóng bỏng của Song Kang và Han So Hee

Cảnh nóng 19+ gây sốt của Song Kang và Han So Hee-2Cảnh nóng 19+ gây sốt của Song Kang và Han So Hee-3Cảnh nóng 19+ gây sốt của Song Kang và Han So Hee-4Cảnh nóng 19+ gây sốt của Song Kang và Han So Hee-5Cảnh nóng 19+ gây sốt của Song Kang và Han So Hee-6Cảnh nóng 19+ gây sốt của Song Kang và Han So Hee-7Cảnh nóng 19+ gây sốt của Song Kang và Han So Hee-8
Một đoạn ngắn trong giấc mơ của nữ chính Na Bi cũng đủ hot rần rần trên mạng xã hội

Sau màn cảnh nóng hụt ở tập 2, mới đây nhà sản xuất của phim đã tung poster mới "nhá hàng" cho tập 3. Hình ảnh những bộ quần áo vương vãi trên poster làm khán giả thêm phần tò mò, phải chăng tập 3 của phim sẽ tiếp tục được dán nhãn 19+ ?

Người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những tập phim đầy ngọt ngào của Song Kang và Han So Hee ở sau này.

Cảnh nóng 19+ gây sốt của Song Kang và Han So Hee-9
Poster đầy sự tò mò cho tập 3 sắp tới 


Cảnh nóng 19+ gây sốt của Song Kang và Han So Hee-10

Nevertheless là bộ phim chuyển thể từ webtoon (truyện tranh trên mạng). Pim kể về câu chuyện tình yêu của Yoo Na Bi, một người phụ nữ không tin vào tình yêu nhưng vẫn muốn hẹn hò (do Han So Hee thủ vai) và Jae Eon, một người đàn ông nghĩ rằng hẹn hò là một điều phiền toái nhưng vẫn thích tán tỉnh (do Song Kang thủ vai).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-nong-19-cua-song-kang-va-han-so-hee-n-267247.html

Song Kang Han So Hee

Tin tức mới nhất