Những cặp diễn viên thường kết đôi trên màn ảnh

Mạnh Trường và Phương Oanh là một trong những cặp diễn viên được khán giả yêu thích khi kết đôi trong phim "Hương Vị Tình Thân".

Trong Hương Vị Tình Thân, nhân vật Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) bắt đầu từ mối quan hệ sếp - nhân viên. Long có tính cách hơi phong lưu, còn Nam thẳng thắn, ngông nghênh. Từng ghét nhau, nhưng dần dần hai người nảy sinh tình cảm sau quá trình tiếp xúc. Chuyện tình không hòa thuận của cặp "oan gia" khiến khán giả thích thú.

2sao.vn | Photobook

Phương Oanh và Mạnh Trường có sự kết hợp, tung hứng ăn ý khi thể hiện màu sắc hài hước của cặp uyên ương này. Mạnh Trường cho biết ở trường quay, họ có thể thoải mái bàn bạc, chia sẻ. Anh nói: "Với tôi, việc trao đổi rất quan trọng. Nếu hai diễn viên còn khúc mắc, giữ khoảng cách, dễ tạo cảm giác sượng khi lên phim. Phương Oanh cũng là người có rất nhiều ý tưởng với mỗi phân cảnh".

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, hai diễn viên từng có duyên đóng vai người yêu cũ trong Ngược Chiều Nước Mắt. Đối với Phương Oanh, Mạnh Trường là bạn diễn ăn ý nhất. Cô bày tỏ: "Tôi thích nét diễn của anh và học hỏi được nhiều điều. Khi được đóng chung với bạn diễn mà mình cảm thấy có thể tương tác tốt được với nhau, tôi nghĩ đó là một may mắn".

2sao.vn | Photobook

Trong hai bộ phim mà Công Dương đã tham gia - Nhà Trọ Balanha và Hãy Nói Lời Yêu, anh đều đóng chung với Quỳnh Kool. Nam diễn viên gốc Thái chia sẻ khi gặp lại bạn diễn ở hậu trường phim, anh có cảm giác như gặp người yêu cũ.

2sao.vn | Photobook

Trong Hãy Nói Lời Yêu, tình cảm giữa nhân vật Phan và Hoàng My là tình yêu tuổi trẻ trong sáng, chân thành. Lúc đầu, Phan ở cạnh My như một người bạn và chứng kiến hết mọi khổ đau, bất hạnh mà cô gái này phải trải qua. Mỗi khi My yếu đuối nhất, Phan đều có mặt. Sự quan tâm ân cần của Phan cuối cùng cũng khiến My rung động và mở lòng thêm một lần.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, trong Nhà Trọ Balanha, chuyện tình của Lâm và Thiên Nhi không được ngọt ngào như vậy. Lâm cộc cằn, khó tính, còn Nhi đỏng đảnh. Họ chia tay vì không tìm được tiếng nói chung. Kể về kỷ niệm khi lần đầu đóng chung với Công Dương, Quỳnh Kool chia sẻ: "Ngay ở phân cảnh đầu tiên quay chung, hai người phải diễn tình huống chia tay. May mắn là chúng tôi làm quen nhanh, nên không quá ngượng ngùng".

2sao.vn | Photobook

Một cặp diễn viên khác thường xuyên đóng người yêu trên màn ảnh là Hồng Đăng - Hồng Diễm. Họ tham gia chung tổng cộng 5 phim, gồm Cầu Vồng Tình Yêu, Mátxcơva: Mùa Thay Lá, Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hướng Dương Ngược Nắng. Hồng Đăng tâm sự Hồng Diễm mang đến cho anh cảm giác yên tâm khi diễn, có thể thoải mái "phiêu".

2sao.vn | Photobook

Diễn xuất ăn ý, được khán giả yêu mến, song thực tế là cặp "song Hồng" chưa từng có nụ hôn màn ảnh. Hồng Diễm từng bày tỏ đây là quy tắc cô tự đề ra cho mình: "Tôi là người đã có gia đình, nên tôi tự hạn chế bản thân, không đóng cảnh hôn. Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân. Có thể khán giả chưa hài lòng, chỉ mong muốn mọi người hiểu và tôn trọng cho quyết định của tôi".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-cap-dien-vien-thuong-ket-doi-tren-man-anh-post1231321.html?fbclid=IwAR2Dr4MuHBrdJJ6oxubmnT7c6BjDdn2kD_fzHSu9P_BurKqZAxRnPJ6s9tI

Quỳnh Kool Phương Oanh Công Dương hồng diễm Mạnh Trường Hồng Đăng