Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim

Hyun Bin, Gong Yoo, Park Seo Joon, Ji Chang Wook gây ấn tượng qua những phân cảnh hôn trong phim.

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-1
Gong Yoo: Theo Soompi, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, sao nam sinh năm 1979 cho thấy kỹ năng diễn xuất ấn tượng, đặc biệt ở những phân đoạn đòi hỏi thể hiện cảm xúc mãnh liệt như cảnh hôn. Tờ Korea Herald nhận định Gong Yoo là một nam diễn viên có khả năng tạo nên sự kết hợp bùng nổ với nữ diễn viên đóng chung.

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-2
Không khí lãng mạn mỗi lần anh diễn cảnh thân mật đều khiến người xem phải rung động. Từ Yoon Eun Hye, Lee Min Jung, Jeon Do Yeon hay Kim Go Eun, tài tử "Goblin" đều tạo nên những nụ hôn gây sốt trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt trong "Goblin", cảnh Gong Yoo hôn Kim Go Eun trên cánh đồng hoa kiều mạch giữa không gian tràn ngập tuyết bay đã dẫn đầu top video được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver khi phim lên sóng.

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-3
Jo Jung Suk: Nam diễn viên sinh năm 1980 từng gây chú ý với cảnh “dạy hôn đúng cách” trong "Architecture 101". Trong một chương trình radio, Jo Jung Suk cho biết anh rất chú ý đến cảnh hôn, bởi vậy anh luôn chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để có thể thực hiện phân cảnh này một cách cảm xúc nhất. Theo Newsen, Jo Jung Suk là một trong những sao nam có kỹ năng đặc biệt khi đóng cảnh hôn. Không chỉ sở hữu ánh mắt dịu dàng, anh còn có khả năng khơi tạo cảm xúc cho bạn diễn.

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-4
Những bạn diễn của Jo Jung Suk từng tiết lộ anh có khả năng chinh phục bất kỳ cô gái nào một khi đã quyết tâm, kể cả khi họ nhận thức được điều đó. Chính sức hút từ sao nam 8X đã tạo nên những màn tương tác đầy cảm xúc trong phim, điển hình như cảnh hôn với Park Bo Young trong "Oh My Ghost" hay với Gong Hyo Jin trong "Jealousy Incarnate".

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-5
Hyun Bin: Trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp với SBS, nam tài tử chia sẻ cảm luôn phải cố gắng tập trung khi đóng những cảnh hôn. Theo Soompi, thành công trong loạt tác phẩm truyền hình lãng mạn như "Secret Garden", "Memories Of The Alhambra" và gần đây nhất là "Crash Landing On You"... đều có sự đóng góp không nhỏ của những phân cảnh hôn giữa sao nam sinh năm 1982 và bạn diễn.

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-6
Trang Allkpop cho biết Hyun Bin được đánh giá là một bạn diễn tuyệt vời, nồng nhiệt và giỏi dẫn dắt. Màn tương tác ăn ý của Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim "Hạ Cánh Nơi Anh" được đánh giá là một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công vang dội của tác phẩm.

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-7
Yoo Yeon Seok: Theo Soompi, nam diễn viên sinh năm 1984 luôn tràn đầy cảm xúc khi đóng cảnh tình cảm. Điều này không khó để nhận ra với những người từng gặp hay tiếp xúc với Yeon Suk, sao nam họ Yoo được nhận xét là người có tính cách ấm áp, ngọt ngào. Bởi vậy, anh luôn biết cách tạo cảm hứng cho bạn diễn trước khi quay. Tham gia trong chương trình tạp kỹ "Happy Together" của SBS, tài tử tiết lộ trước khi bắt đầu quay anh thường chia sẻ một ly rượu với bạn diễn vừa để giảm bớt sự lo lắng vừa tạo cảm giác thoải mái cho cả hai.

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-8
Điển hình như nụ hôn với Kang Sora trong "Warm And Cozy" được khán giả bình chọn tuyệt vời nhất màn ảnh Hàn Quốc. Ngoài ra, cảnh hôn của anh và Seo Hyun Jin trong "Người Thầy Y Đức" cũng từng khiến cả 2 không ít lần vướng tin đồn về việc phim giả tình thật.

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-9
Ji Chang Wook: Theo Soompi, Ji Chang Wook là một trong những sao nam có nhiều cảnh hôn đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ.

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-10
Trang Naver nhận định, mỗi khi phải đóng cảnh tình cảm với bạn diễn, Ji Chang Wook luôn cho thấy sự nhập tâm và khả năng thu hút đối phương. Dù là nụ hôn nhẹ nhàng hay mãnh liệt, sao nam họ Ji đều mang lại cảm xúc chân thực cho bộ phim.

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-11
Park Seo Joon: Trong bộ phim truyền hình "What's Wrong With Secretary Kim", cảnh hôn của Park Seo Joon và Park Min Young đã thu về hơn 300 triệu lượt xem. Theo Soompi, không chỉ các bộ phim của Park Seo Joon đều thành công vang dội mà bất cứ phân cảnh hôn nào trong phim cũng được anh thể hiện cũng đầy cảm xúc.

Những tài tử Hàn có nụ hôn ngọt ngào trên phim-12
Tờ Newsen còn nhận định Park Seo Joon có một khả năng đặc biệt là đóng chung với ai cũng khiến khán giả muốn ghép đôi anh với bạn diễn đó. Từ cảnh hôn trong "A Witch’s Romance" đến "Fight For My Way" và gần nhất là "Itaewon Class", nam diễn viên sinh năm 1988 đều chứng tỏ được khả năng chinh phục trái tim người xem, đặc biệt là phái nữ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-tai-tu-han-co-nu-hon-ngot-ngao-tren-phim-post1231302.html

Hyun Bin Gong Yoo Park Seo Joon Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao