Cảnh sát kết luận vụ nữ ca sĩ Đài Loan tự vẫn ở trường học

Trang Lăng Vân qua đời ở tuổi 22. Hôm 5/3, cô nhảy lầu tự tử tại trường học cũ.

Ngày 10/3, ETtoday đưa tin cảnh sát Đài Loan công bố nguyên nhân cái chết của Trang Lăng Vân. Trong báo cáo, cơ quan chức năng kết luận nữ ca sĩ trẻ qua đời do tự sát, rơi từ trên cao xuống, không cần khám nghiệm tử thi. Di hài của cố nghệ sĩ đã được bàn giao cho gia đình.

Hôm 5/3, Trang Lăng Vân nhảy lầu tự tử tại tầng 10 của trường học cũ. Được đưa đi cấp cứu, song nghệ sĩ không qua khỏi. Cô hưởng dương 22 tuổi.

Cảnh sát kết luận vụ nữ ca sĩ Đài Loan tự vẫn ở trường học-1
Trang Lăng Vân qua đời ở tuổi 22. Ảnh: Sinchew.

Lý do dẫn đến lựa chọn cực đoan của Trang Lăng Vân là gặp áp lực trong công việc, mâu thuẫn không thể giải quyết với gia đình. Theo Apple Daily, nữ nghệ sĩ trưởng thành trong một gia đình không hạnh phúc. Từ nhỏ đến lớn, cô sống cùng cha và chị gái, thiếu vắng tình thương của mẹ.

Cách đây không lâu, Trang Lăng Vân tham gia một cuộc thi tuyển chọn thần tượng, cô muốn mời mẹ đến ủng hộ, nhưng sợ mối quan hệ cha con càng thêm bất hòa. Trước đó, cố nghệ sĩ đã xảy ra tranh cãi với cha và bị ông tát. Trang Lăng Vân trong lúc tức giận còn nộp đơn tố cáo bị cha bạo hành.

Khi biết chuyện, mẹ của Trang Lăng Vân đề nghị cô dọn sang sống chung, nhưng bị khước từ. Một người bạn của sao nữ cho biết ca sĩ là người suy nghĩ nhiều và luôn cho rằng việc gần gũi, nương tựa mẹ sẽ đào sâu mâu thuẫn giữa bản thân, cha và chị gái. Trong lúc bế tắc, cô tìm đến trường học cũ để trò chuyện với thầy giáo, rồi lựa chọn quyên sinh.

Theo Sohu, Trang Lăng Vân bắt đầu luyện tập ca hát từ năm 18 tuổi và ra mắt vào tháng 11/2020, sau một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/canh-sat-ket-luan-vu-nu-ca-si-dai-loan-tu-van-o-truong-hoc-post1191457.html

tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao