Chết cười với cảnh tắm như chơi thuốc nổ trong phim cổ trang Hoa ngữ

Cảnh Tưởng Cần Cần tắm suối trong phim "Nữ hiệp sĩ tóc trắng" ra mắt năm 1999 được ví như bà tổ của bộ môn thể thao dưới nước.

Phim cổ trang Nữ Hiệp Sĩ Tóc Trắng do Trung Quốc sản xuất năm 1999 gồm 40 tập kể về cô gái Luyện Nghê Thường (Tưởng Cần Cần), có võ công siêu phàm chuyên giúp đỡ những người khó khăn, người ta hay gọi cô là nữ hiệp.

Cô quen biết và yêu Trác Nhất Hàng (Trương Trí Lâm) - 1 đệ tử của phái Võ Đang, cả hai bên nhau thật hạnh phúc. Nhưng do một lần hiểu lầm Nhất Hàng đánh trọng thương Nghê Thường, quá đau buồn, tóc cô đã bị bạc trắng. Về sau người đời gọi cô là nữ hiệp sĩ tóc trắng. 

Chết cười với cảnh tắm như chơi thuốc nổ trong phim cổ trang Hoa ngữ-1

Bạch Phát Ma Nữ của Tưởng Cần Cần có khí chất nửa chính nửa tà. Đóng cặp với tài tử Trương Trí Lâm, những màn tung hứng đáng yêu của hai người khiến bộ phim thêm phần hấp dẫn.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng Bạch Phát Ma Nữ của Tưởng Cần Cần nhiều đoạn… lẳng lơ quá trớn. Dù cuối phim kết thúc tốt đẹp thế nhưng Tưởng Cần Cần vẫn không được lòng khán giả như Thái Thiếu Phân và Lâm Thanh Hà trước đó.

Chết cười với cảnh tắm như chơi thuốc nổ trong phim cổ trang Hoa ngữ-2

Mới đây cư dân mạng đã đào mộ một cảnh tắm suối trong phim của Tưởng Cần Cần. Nhiều người ví von "đây chính bà tổ của bộ môn thể thao dưới nước" vì nữ diễn viên đã có những động tác của bộ môn múa nghệ thuật dưới nước. Khán giả còn đùa rằng "ngày bé xem thấy hay nhưng bây giờ xem lại thì thấy thật mắc cười".


Cảnh tắm trong phim "Nữ Hiệp Sĩ Tóc Trắng".
Chết cười với cảnh tắm như chơi thuốc nổ trong phim cổ trang Hoa ngữ-3
Ỷ có võ công nên tắm cũng phải phô trương "tài nghệ" ?
Chết cười với cảnh tắm như chơi thuốc nổ trong phim cổ trang Hoa ngữ-4
Khi bạn đam mê múa nhưng bị bắt đi tắm
Chết cười với cảnh tắm như chơi thuốc nổ trong phim cổ trang Hoa ngữ-5
Vừa tắm vừa cho nổ bom vậy, ai chơi lại ?

Chết cười với cảnh tắm như chơi thuốc nổ trong phim cổ trang Hoa ngữ-6Chết cười với cảnh tắm như chơi thuốc nổ trong phim cổ trang Hoa ngữ-7Chết cười với cảnh tắm như chơi thuốc nổ trong phim cổ trang Hoa ngữ-8Chết cười với cảnh tắm như chơi thuốc nổ trong phim cổ trang Hoa ngữ-9Chết cười với cảnh tắm như chơi thuốc nổ trong phim cổ trang Hoa ngữ-10
Ý kiến của khán giả trước màn tắm "bá đạo" này

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


phim cổ trang phim hoa ngữ Tưởng Cần Cần

Tin tức mới nhất