Cô đào sexy dùng 140 thùng nước khoáng đóng cảnh tắm là ai?

Không phải Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba, danh tính người đẹp này khiến nhiều người bất ngờ.

Cô đào sexy dùng 140 thùng nước khoáng đóng cảnh tắm là ai?-1

Mới đây, tờ Sohu bất ngờ khui lại vụ việc sao nữ dùng nước khoáng quay cảnh tắm từng gây bão dư luận hồi năm 2017 và bị MC Kim Tinh lên tiếng chỉ trích vì thái độ ngôi sao. Tờ báo này cho biết, quay phim không phải một công việc dễ dàng với các nghệ sĩ đặc biệt khi đoàn phim phải "đóng đô" ở những vùng có điều kiện khắc nghiệt. Dù vậy, các diễn viên luôn cố gắng hoàn thành công việc để không ảnh hưởng đến cả ê-kíp. Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu được những áp lực này.

Một sao nữ từng yêu cầu nhân viên hậu trường phải thay thế nước tắm cho cô trong một cảnh quay bằng nước khoáng sạch. Tổng cộng, cả đoàn phim đã phải sử dụng 140 thùng nước cho cảnh tắm lên phim chỉ có vài giây ngắn ngủi.

Cô đào sexy dùng 140 thùng nước khoáng đóng cảnh tắm là ai?-2

Sau khi sự việc bị phanh phui, cư dân mạng bày tỏ thái độ phẫn nộ với sao nữ này. Mọi nghi vấn khi đó đều dồn vào các nghệ sĩ nổi tiếng như Hàn Tuyết, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba... Để không ảnh hưởng đến danh tiếng các sao nữ khác, truyền thông Trung Quốc đã công khai danh tính của người đẹp này. Đó là nữ diễn viên trẻ Vương Hạc Nhuận.

Cô đào sexy dùng 140 thùng nước khoáng đóng cảnh tắm là ai?-3

Vì scandal này, Vương Hạc Nhuận được cư dân mạng đặt cho biệt danh "quáng tuyền thủy nữ tinh". Bị dư luận chỉ trích, đại diện của Vương Hạc Nhuận đã lên tiếng giải thích. Người này cho biết, khi quay phân cảnh này, nữ diễn viên 9X đang trong giai đoạn "bất tiện" của phụ nữ. Hơn nữa, nước ở khu vực này quá bẩn nên cô đã yêu cầu thay thế bằng nước khoáng để đảm bảo sức khỏe.

Cô đào sexy dùng 140 thùng nước khoáng đóng cảnh tắm là ai?-4

Ngay sau đó, phía đoàn phim cũng lên tiếng "giải vây" cho Vương Hạc Nhuận. Khác với lời giải thích của đại diện nữ diễn viên, nhà sản xuất cho biết, "giếng nước" được sử dụng trong cảnh quay này là cấu trúc nhân tạo, không có ống dẫn nước mà chỉ có thể dùng nước khoáng để đổ đầy. Chính vì thế đã gây ra sự hiểu lầm không có đáng có cho Vương Hạc Nhuận.

Cô đào sexy dùng 140 thùng nước khoáng đóng cảnh tắm là ai?-5

Lời giải thích bất nhất giữa đại diện nữ diễn viên và nhà sản xuất phim càng khiến dư luận tức giận hơn. Theo Sohu, trong làng giải trí hiếm có nghệ sĩ nào có đãi ngộ như người đẹp 9X. Ngay cả các ngôi sao hạng A còn phải đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm trên phim trường nhưng họ vẫn hoàn thành công việc của mình. Hành động của Vương Hạc Nhuận khiến nhiều người lên án và chỉ trích cô.

Cô đào sexy dùng 140 thùng nước khoáng đóng cảnh tắm là ai?-6

Tờ Sohu khẳng định, dù bị cư dân mạng lên án song dường như điều này không ảnh hưởng đến sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1994. Thay vào đó, sự cố trên càng khiến cô được chú ý nhiều hơn.

Cô đào sexy dùng 140 thùng nước khoáng đóng cảnh tắm là ai?-7

Scandal này vô tình giúp Vương Hạc Nhuận lọt vào mắt xanh nhiều nhà sản xuất phim. Cô từng gây chú ý khi đảm nhận nhiều vai diễn trong phim cổ trang như con gái của Lệnh phi Ngụy Anh Lạc trong Diên hy công lược, vai phản diện Phật Liên công chúa trong Phù Dao hoàng hậu, Thịnh Như Lan trong Minh Lan truyện...

Cô đào sexy dùng 140 thùng nước khoáng đóng cảnh tắm là ai?-8

Ngoài ra, sao nữ 9X còn xuất hiện trong nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như Hậu cung Như Ý truyện, Diễm Cốt, Trường An 12 canh giờ... Năm 2019, Vương Hạc Nhuận chỉ góp mặt trong một bộ phim là Tiềm mộng truy hung.

Cô đào sexy dùng 140 thùng nước khoáng đóng cảnh tắm là ai?-9

Không chỉ có sự nghiệp ấn tượng, Vương Hạc Nhuận cũng nhận được sự ủng hộ của fan. Là một diễn viên mới, trên thực tế, sao nữ sinh năm 1994 luôn nỗ lực, làm việc rất chăm chỉ. Năm 2016, người đẹp họ Vương từng nhận được nhiều lời khen khi dám cạo trọc đầu để đảm nhận một vai diễn phụ trong phim Thanh xuân của ai không mơ hồ (Yesterday Once More). Sự tận tâm và kính nghiệp của Vương Hạc Nhuận nhận được nhiều lời khen của khán giả. Khi ra mắt, Thanh xuân của ai không mơ hồ nhận được nhiều lời khen của khán giả và giới truyền thông.

Cô đào sexy dùng 140 thùng nước khoáng đóng cảnh tắm là ai?-10

Vương Hạc Nhuận sinh năm 1994 tại Thẩm Dương, Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp Đại học truyền thông Trung Quốc (Communication University Of China), người đẹp 9X gia nhập làng giải trí theo đuổi sự nghiệp phim ảnh. Diễn viên Phù Dao hoàng hậu gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, dễ thương.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/co-dao-sexy-dung-140-thung-nuoc-khoang-dong-canh-tam-la-ai-1041484.html

diễn viên

Tin tức mới nhất