Cảnh 'unbox' đồ ăn cảm động nhất: Chỉ những người sống xa nhà mới hiểu!

Chẳng phải hàng hiệu xa xỉ, đó lại là những món đồ ăn được chính bố mẹ gửi lên cho con khi đi học, đi làm xa nhà.

Quả thật, chỉ những người sống xa nhà mới có thể hiểu được cảm giác mỗi lần ở quê lên thành phố là mang theo đủ thứ "tách xách nách mang", bên trong cũng không phải thứ gì quý giá mà toàn là đồ ăn mà bố mẹ gửi.

Nào rau, nào thịt, gạo rồi trứng, nào hoa quả, bánh kẹo... mỗi thứ một ít. Rồi những ai bận học, bận đi làm quá thì bố mẹ lại đóng thùng đồ gửi lên cho con để nó có đồ ăn.


Cảnh "unbox" đồ ăn cảm động nhất: chỉ những người sống xa nhà mới hiểu!

Chẳng phải ở thành phố không có những thứ này, cũng không phải vì không có tiền mua, thế nhưng bố mẹ vẫn muốn tự tay chuẩn bị đồ ăn cho con mình dù nó sống rất xa. Việc gửi đồ cho con chính là niềm vui của bố mẹ và là niềm hạnh phúc của những đứa con.

Chính anh chàng trong clip cũng đã chia sẻ: "Những thứ này không phải là mình không có tiền mua, nhưng đây là cảm giác mà chỉ sinh viên hoặc những người đi làm xa nhà mới hiểu được thôi".

Rất nhiều người tỏ ra thích thú, có người còn đồng cảm với hình ảnh này:

"Giống tui nè, mỗi lần bố mẹ gửi mà cứ tưởng gửi cả cái vườn ra cho mình ý", "Sướng thật sự", "Mỗi khi bố mẹ nói gửi quà là nôn nóng háo hức. Quà quê là một món quà tinh thần lớn sau một ngày làm việc mệt mỏi", "Cảm giác mỗi lần về quê rồi đi là vác cả quê đi ấy ạ. Nhiều đồ dã man, thứ gì mẹ cũng nhét vào sợ con thiếu".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/canh-unbox-do-an-cam-dong-nhat-chi-nhung-nguoi-song-xa-nha-moi-hieu-162203010082254697.htm

ăn ngon mặc đẹp du học sinh

Tin tức mới nhất