Cao Ngân phá tan nát hit của Bích Phương khi liên tục quên lời, hát chênh, phô

Ngay từ những câu hát đầu tiên, Cao Ngân đã khiến giám khảo và khán giả "đứng hình" vì giọng hát thảm họa.

Tập tiếp theo của chương trình Ca sĩ tranh tài đã lên sóng vào tối 25/5 vừa qua. Khác với những tập trước, trong tuần này, chương trình mang tới những vị khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng,

Gương mặt gây bất ngờ nhất chính là người mẫu Cao Ngân. Ngay khi xuất hiện, Cao Ngân đã có một màn giới thiệu đầy tự tin, tuy nhiên lời nhắn nhủ của cô người mẫu này khiến ban giám khảo và khán giả vô cùng hoang mang: "Dù có chuyện gì xảy ra vẫn phải giữ vững lập trường".

Câu trả lời cho sự hoang mang mang Cao Ngân mang lại chính là giọng hát thảm họa khi cover hit Gửi anh xa nhớ của Bích Phương. Ngay từ những câu hát đầu tiên Cao Ngân đã không bắt được tông, hát không thành câu, mặc dù chỉ trình diễn một đoạn trong ca khúc nhưng hụt hơi và chênh phô khá nhiều.

Yêu mến tính cách của Cao Ngân nhưng khán giả đều "tặng" điểm "không thích" cho màn trình diễn này vì giọng ca của cô quá thảm họa.

Vì yêu quý Cao Ngân, bộ tứ giám khảo diva Hồng Nhung, divo Tùng Dương, MC Thành Trung và danh hài Hồng Vân ra sức cổ vũ. Họ còn biểu diễn hình thể mô phỏng động tác kéo cô trở lại sân khấu. Chính điều này càng khiến Cao Ngân bối rối và bật cười, bất chợt quên lời và thậm chi đứng không vững, suýt nữa thì ngã.

Cao Ngân trở nên quen thuộc với khán giả sau khi tham gia chương trình Vietnam Next Top Model 2017. Thân hình gầy trơ đến mức thảm hại của Cao Ngân từng là tâm điểm của nhiều chủ đề bình luận trên mạng xã hội. Cô từng bị chỉ trích là bộ xương di động mỗi khi lên sàn diễn. Tuy nhiên cũng qua chương trình truyền hình thực tế này, Cao Ngân đã thu về lượng khán giả hâm mộ đáng kể vì tính cách thẳng thắn và hài hước của mình. 

Tây Trán
Theo Vietnamnet


Ca sĩ tranh tài Cao Ngân

Tin tức mới nhất