Cao Thái Sơn thách Nathan Lee 'giỏi thì mua hết đồ lót Ngọc Trinh đi'

Đỉnh điểm tức giận, Cao Thái Sơn gọi Nathan Lee là "thằng mặt ngựa" và cảnh cáo nếu còn tiếp tục chọc điên anh, anh sẽ không để yên.

Chiều 17/7, Cao Thái Sơn bất ngờ đăng status "nhắm thẳng Nathan Lee mà chửi". Gọi đàn anh là "thằng mặt ngựa, ngực silicon", Cao Thái Sơn khuyên Nathan Lee đừng làm anh mất vui.

Giọng ca họ Cao cho rằng, anh càng im lặng thì Nathan Lee càng lấn tới. Tuy nhiên, sức nhịn của Cao Thái Sơn có hạn nên nam ca sĩ tuyên bố khi nào về Việt Nam sẽ qua thẳng nhà Nathan Lee để khoanh tay xin lỗi hoặc thực hiện đúng lời hứa "mày muốn chơi kiểu gì tao tiếp mày kiểu đó", chơi tay đôi xem ai đấm khỏe hơn...

Cao Thái Sơn thách Nathan Lee giỏi thì mua hết đồ lót Ngọc Trinh đi-1
Cao Thái Sơn tuyên chiến với Nathan Lee.

Cao Thái Sơn khẳng định bản thân là người quân tử nên không bao giờ thuê nick ảo để chửi Nathan Lee cho bẩn tay, mất thời gian. Nam ca sĩ đồng thời thách thức Nathan Lee nếu giàu thực sự thì phải mua được hết đồ lót của Ngọc Trinh, lúc đó Cao Thái Sơn sẽ cấp bằng chứng nhận giàu cho đàn anh và chấp nhận thua.

Giọng ca họ Cao cũng cảnh cáo việc anh gay hay hại chết người yêu, lừa đảo... đều có pháp luật xử lý chứ không đến lượt Nathan Lee lên tiếng. Nếu Nathan Lee chọc điên một lần nữa, Cao Thái Sơn quyết đấu đến cùng. 

"Sài Gòn đang dịch! Mày không cần cắn gấu quần hoặc ăn lại mấy đôi tất tao bỏ đi nữa vì tao đang du lịch ở Hawaii. Đừng làm tao mất vui.

Hình như tao im lặng mấy tháng nay thì mày lại càng lấn tới. Mày nhổ nước bọt xuống đất xong tự liếm tao không trả lời lại mà không thấy nhục hả ? Nếu mày thích mày cứ ăn lại đồ ăn thừa, tao không cấm.

Tao nhịn mày bữa giờ chẳng qua vì một lời hứa với người thân. Còn giờ sức nhịn của tao có giới hạn, tao tuyên bố thẳng với mày thằng mặt ngựa. Khi tao về Việt Nam, tao hứa sẽ qua nhà mày một mình, tao sẽ khoanh tay xin lỗi mày hoặc là tao sẽ thực hiện lời hứa mày muốn chơi kiểu gì tao tiếp mày kiểu đấy.

Nhớ gọi luôn *** *** và công an tới, tao sẽ chơi tay đôi với mày để xem thằng nào đấm khoẻ hơn .

Cao Thái Sơn thách Nathan Lee giỏi thì mua hết đồ lót Ngọc Trinh đi-2

Còn nếu mày muốn chơi tao, mày cứ mua hết bài. Mày muốn nổi tiếng thì cứ cống hiến âm nhạc và giành các giải thưởng của Việt Nam chứ đừng lên livestream chửi hết nghệ sĩ này tới nghệ sĩ khác, cách nổi tiếng đó bẩn thỉu *** ai thèm chơi vì người ta sợ dây với hủi.

Mày tưởng mày giàu tao sợ mày chắc . Tao *** bao giờ đụng tới ai thì thôi chứ đừng có đụng tới tao.

Mày nói mày giàu thì mày hãy mua hết đồ lót của Ngọc Trinh là tao cấp bằng chứng nhận mày giàu thật, tao thua. Nếu mày đủ lòng tự trọng thì làm ơn đừng bám vào cái tên của tao, bú fame ít thôi con ngựa", Cao Thái Sơn tuyên bố. 

Cao Thái Sơn thách Nathan Lee giỏi thì mua hết đồ lót Ngọc Trinh đi-3
Nguyên văn bài viết gửi Nathan Lee của Cao Thái Sơn. 

Trước lời lẽ gay gắt từ phía Cao Thái Sơn, trên trang cá nhân Nathan Lee cũng có động thái phản hồi. Tuyên bố Cao Thái Sơn "phát ngôn ngu", Nathan Lee khẳng định người đội quần là đàn em. Nathan Lee khuyên Cao Thái Sơn nên động não, trở thành một người tử tế.

"Em nói em trả thù anh, ok anh đợi em trả thù. Quân tiểu nhân hèn hạ như em có mỗi cái bài thuê giang hồ làm việc tay chân giùm mình em lấy ra mần hoài, anh thấy tội nghiệp lắm!

Động não tí đi, ngưng *** **, ảo lắm rồi! Còn anh thì chẳng có thù gì với cái thể loại ung nhọt như em hết! Em là cái gì thế Sơn.

Anh làm được gì em đã thấy rồi, điều em sẽ không bao giờ làm được như anh đó là trở thành một con người tử tế! Để report em chỉ mất có 1 phút thôi, cái đám cưới giả của em cộng thêm thâm niên hát chui không đóng thuế cho chính phủ Mỹ em sẽ ăn thừa chứ không chỉ ăn ** í *** ăn đủ đâu Sơn ơi.

Em nói em kiện anh bao lâu rồi? Anh đợi em về anh sẽ cho em ra toà cùng vô vàn nhân vật hóng ngày đó từng phút từng giây! Nhiều lắm Sơn ạ.

Tuy nhiên, Đêm qua Đ nó báo mộng với anh rằng tối nay nó sẽ về thăm em, đợi nó nhé", Nathan Lee phản pháo.

Cao Thái Sơn thách Nathan Lee giỏi thì mua hết đồ lót Ngọc Trinh đi-4Cao Thái Sơn thách Nathan Lee giỏi thì mua hết đồ lót Ngọc Trinh đi-5
Nguyên văn bài viết của Nathan Lee.
Cao Thái Sơn thách Nathan Lee giỏi thì mua hết đồ lót Ngọc Trinh đi-6
Dưới bình luận, Nathan Lee tiếp tục chỉnh lỗi chính tả trong bài tuyên chiến của Cao Thái Sơn. Đồng thời chia sẻ bài viết có liên quan tới đàn em.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-chui-nathan-lee-thang-mat-ngua-doa-dam-dan-anh-n-269752.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao