Phản ứng của Cao Thái Sơn khi bị móc mỉa 'mượn xế sống ảo'

Cao Thái Sơn cho biết đây là xế hộp anh quay MV và mọi người đang tự biên tự diễn về vụ việc.

Ngày 23/5, Cao Thái Sơn gây chú ý khi chia sẻ clip bước ra từ xế hộp màu vàng nổi bật ở trời Tây. Nhìn hình thức, dân mạng cho rằng chiếc xe này có giá trị không nhỏ.

Đa số nhận định nam ca sĩ đang ẩn ý chứng minh độ giàu có "không phải dạng vừa" giữa nhiều ồn ào. Nhưng cũng có không ít ý kiến hoài nghi chiếc xe Cao Thái Sơn sử dụng là... hàng đi mượn.

Phản ứng của Cao Thái Sơn khi bị móc mỉa mượn xế sống ảo-1
Cao Thái Sơn khoe xế hộp màu vàng cực sang chảnh.

Phản ứng của Cao Thái Sơn khi bị móc mỉa mượn xế sống ảo-2Phản ứng của Cao Thái Sơn khi bị móc mỉa mượn xế sống ảo-3
Dân mạng xôn xao bàn luận về xế hộp Cao Thái Sơn sử dụng.

Khiến nhiều người quan tâm hơn nữa là cách đóng cửa xe của Cao Thái Sơn.

Theo đó, nhiều người móc mỉa hành động của nam ca sĩ "giả trân", từ đó củng cố nghi vấn mượn xe "sống ảo". Họ cho rằng đây là dòng xế hạng sang có chức năng đóng mở tự động, nên anh đang "diễn" cảnh đóng cửa cho mọi người xem.

Trước những dị nghị không hay, Cao Thái Sơn mới đây lên tiếng phản hồi. Nam ca sĩ cho biết: "Xe quay trong MV của tôi đó. Mấy má tự biên tự diễn, tự đưa lời nói của mình lên như thật. Miệng lưỡi ghê quá, miệng người mà sao ghê vậy?".

Phản ứng của Cao Thái Sơn khi bị móc mỉa mượn xế sống ảo-4
Nam ca sĩ phản hồi khi bị nói mượn xe "sống ảo".

Thời gian qua, cuộc khẩu chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn chiếm sóng showbiz Việt. Sau những móc mỉa về đời tư, Nathan Lee mạnh tay mua độc quyền loạt hit từng được Cao Thái Sơn thể hiện thành công, hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Liên quan tới sự việc, Cao Thái Sơn tỏ ra điềm tĩnh, thậm chí chia sẻ thấy vui khi hit của mình được người khác hát lại. "Việc ca sĩ khác hát lại những bài hát hit của mình là điều rất đáng hoan nghênh", họ Cao nói.

Phản ứng của Cao Thái Sơn khi bị móc mỉa mượn xế sống ảo-5

Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn chia sẻ niềm vui đời thường ở xứ sở cờ hoa như không có chuyện gì xảy ra.

Nói về cách đối diện scandal với Nathan Lee, nam ca sĩ mới đây tâm sự trên Ngoisao.net: "Tôi nghĩ im lặng là cách tốt nhất để khán giả tự nhìn nhận mọi việc. Và tôi đã đúng! Rõ ràng khi tôi im lặng, mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Tôi biết nếu mình lên tiếng trong lúc nóng giận thì sẽ làm tổn thương người khác. Tôi hiểu được cảm giác đó vì tôi đã rơi vào hoàn cảnh này rồi.

Hơn nữa, khán giả của riêng tôi luôn chờ đón những bài hát mới từ tôi. Họ là những người thuộc tầng lớp tri thức, chẳng muốn quan tâm đến scandal hay chuyện đời tư của nghệ sĩ, mà chỉ cần nuôi dưỡng tâm hồn bằng âm nhạc".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-cao-thai-son-khi-bi-moc-mia-muon-xe-song-ao-n-262876.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Showbiz Việt

Tin tức mới nhất