Cao Thái Sơn gây hoang mang khi đăng status ám chỉ tự tử

Chia sẻ với 2Sao.vn, quản lý Cao Thái Sơn cho biết, nam ca sĩ đang gặp chuyện cá nhân nhưng từ chối chia sẻ cụ thể. Về phía giọng ca 8X, anh đã xóa bài đăng và khóa máy.

Ngày 24/8, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đăng tải dòng trạng thái mang suy nghĩ tiêu cực. Anh viết: "Uống một liều thuốc sâu là xong. Quá mệt!".

Điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng và liên tục hỏi thăm giọng ca Con đường mưa. Dù chưa biết chuyện gì đang xảy ra và Cao Thái Sơn đang chịu những áp lực gì, nhưng người hâm mộ hy vọng anh sẽ mạnh mẽ vượt qua thay vì bi quan như hiện tại.

Cao Thái Sơn gây hoang mang khi đăng status ám chỉ tự tử-1
Cao Thái Sơn than "quá mệt" và đề cập đến chuyện tự tử bằng thuốc sâu.

Nhanh chóng sau đó, Cao Thái Sơn đã xóa bài đăng và khi chúng tôi liên hệ thì anh cũng khóa máy.

2Sao.vn tiếp tục kết nối với quản lý của nam ca sĩ để xác minh dòng trạng thái trên và tìm hiểu rõ sự việc. Theo đó, quản lý Cao Thái Sơn cho biết nam ca sĩ đang gặp chuyện cá nhân nhưng từ chối chia sẻ cụ thể.

Cao Thái Sơn gây hoang mang khi đăng status ám chỉ tự tử-2

Cao Thái Sơn sinh năm 1985, từng là tên tuổi đình đám gắn bó với dòng nhạc trẻ. Anh để lại nhiều dấu ấn với những ca khúc như Con đường mưa, Điều ngọt ngào nhất, Anh sai rồi...

Hiện tại, ngoài công việc nghệ thuật, anh lấn sân sang con đường bất động sản. Sau nhiều miệt mài, Cao Thái Sơn sở hữu khối tài sản lớn.

Mặc dù không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí, nhưng nam ca sĩ Cầu vòng sau mưa vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả. Anh được được nhận xét không thay đổi nhiều về ngoại hình so với thời kỳ đỉnh cao.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-gay-hoang-mang-khi-dang-status-nhu-am-chi-tu-tu-n-233405.html

Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất