Cao Thái Sơn yêu đời đến lạ sau khi Khắc Việt bóc phốt 'hát chùa'

Giữa căng thẳng drama dâng lên đỉnh điểm, Cao Thái Sơn tỏ ra cực kỳ "yêu đời" trên trang cá nhân.

Giữa khuya ngày 1/7, drama bùng nổ giữa bộ ba Nathan Lee - Cao Thái Sơn - Khắc Việt.

Cao Thái Sơn yêu đời đến lạ sau khi Khắc Việt bóc phốt hát chùa-1
Nathan Lee - Khắc Việt  - Cao Thái Sơn

Qua đó, sau khi Cao Thái Sơn vội xóa status khẳng định mình không sử dụng trái phép ca khúc Bình Yên Nhé và Yêu Thương Quay Về sau ít phút đăng tải với nội dung có lợi cho mình, nhạc sĩ Khắc Việt liền đăng đàn "bóc phốt" nam ca sĩ Con Đường Mưa. 

Cao Thái Sơn yêu đời đến lạ sau khi Khắc Việt bóc phốt hát chùa-2

Cụ thể, Khắc Việt đã tố Cao Thái Sơn sống giả tạo và còn "bóc phốt" việc ép giá khi mua bài vào năm 2009, cắt hình chat đăng Facebook gây hiểu lầm.

Cao Thái Sơn yêu đời đến lạ sau khi Khắc Việt bóc phốt hát chùa-3

Giữa căng thẳng drama dâng lên đỉnh điểm, Cao Thái Sơn có động thái mới trên trang cá nhân. Nam ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh "yêu đời" vào buổi sáng khi ngồi bên ly cafe, kèm dòng trạng thái: "Góc phố này nơi mình quen nhau".

Cao Thái Sơn yêu đời đến lạ sau khi Khắc Việt bóc phốt hát chùa-4
Bài đăng mới nhất của Cao Thái Sơn trên trang cá nhân 

Khác với những status trước bị Cao Thái Sơn cho "bay màu" trong một nốt nhạc, hiện sau cả tiếng bài đăng vẫn còn trên trang cá nhân của anh mặc dù phía bên dưới netizen tràn vào công kích và cả mỉa mai.

Hiện sự việc Cao Thái Sơn sử dụng "lậu" ca khúc do nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác nhưng đã được Nathan Lee mua độc quyền đang được dân tình đặc biệt quan tâm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cao-thai-son-lam-gi-sau-khi-bi-khac-viet-boc-phot-hat-chua-n-267866.html

khắc việt Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất