Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Nathan Lee không cho Cao Thái Sơn bình yên sau hành vi 'ăn cắp'

Tối 28/6, Cao Thái Sơn mang bài "Bình Yên Nhé" trình diễn trước hàng nghìn người xem. Đoạn clip này khiến Nathan Lee không thể ngồi yên.

Hậu mua độc quyền hết loạt hit, sáng nay 29/6, Nathan Lee lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi bất ngờ "điểm mặt chỉ tên" Cao Thái Sơn và tuyên bố dằn mặt cực căng: "Sơn ơi, em lại sai nữa rồi. Em sẽ không bình yên đâu nhé". 

Nathan Lee không cho Cao Thái Sơn bình yên sau hành vi ăn cắp-1

Theo đó, nguyên nhân khiến người điềm tĩnh như Nathan Lee nổi giận là do... Cao Thái Sơn đem hit Bình Yên Nhé đi diễn "chui".


Clip Cao Thái Sơn đem hit Bình Yên Nhé đi diễn "chui".

Cụ thể, theo livestream của một netizen phát vào tối ngày 28/6, Cao Thái Sơn mang bài Bình Yên Nhé trình diễn trên sân khấu hàng nghìn người xem. Ngay lập tức, đoạn clip được cư dân mạng rầm rầm truyền tay nhau.

Phần đông mọi người đều lên án hành động không "quang minh chính đại" này của Cao Thái Sơn. 

Nathan Lee không cho Cao Thái Sơn bình yên sau hành vi ăn cắp-2Nathan Lee không cho Cao Thái Sơn bình yên sau hành vi ăn cắp-3

Để xác nhận, 2Sao.vn đã liên lạc với Nathan Lee và được xác nhận clip trên là chính xác. "Cao Thái Sơn đã có hành vi 'ăn cắp' và coi thường pháp luật. Hiện tôi sẽ để luật sư riêng làm việc về vấn đề này", Nathan Lee nói kiên quyết.

Điều này có nghĩa là Cao Thái Sơn chưa có sự đồng ý của Nathan Lee nhưng vẫn biểu diễn là vi phạm độc quyền. 

Hiện dân tình đang rất tò mò Nathan Lee sẽ xử lý vụ việc ra sao? 

Thu Hà
Theo VietNamNet  


Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn