Cao Viên Viên bị đồn đang mang thai

(2Sao) - Sau 2 năm kết hôn, có vẻ như cặp vợ chồng Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên sắp được lên chức cha mẹ.

Kể từ khi kết hôn cách đây 2 năm, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình vẫn thường chia sẻ về kế hoạch có em bé. Gần đây, nàng Chu Chỉ Nhược của Ỷ thiên đồ long ký đã cắt giảm khối lượng công việc và xuất hiện trước công chúng với ngoại hình của một người sắp làm mẹ. Có vẻ như cặp vợ chồng này đã thực hiện được ước mơ của mình là lên chức cha mẹ.



Hình ảnh mới nhất của Cao Viên Viên với ngoại hình rất giống một người sắp làm mẹ.

Khi Cao Viên Viên đến trường quay của bộ phim We are in love thăm chồng, một trong những thành viên của đội ngũ sản xuất đã đăng tải một bức hình của cô chụp tại đây. Trong bức ảnh này, Cao Viên Viên mặc một chiếc áo màu đen rộng thùng thình và khuôn mặt của cô có vẻ như đang bị sưng. Phần bụng của nữ diễn viên bị che phủ bởi một chiếc khăn dài. Nhiều cư dân mạng đã cho rằng Cao Viên Viên có những biểu hiện của phụ nữ đang mang thai. Họ cũng bày tỏ mong muốn đôi vợ chồng sẽ chính thức công bố thông tin này đến mọi người.


Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình trong ngày cưới cách đây 2 năm.

Tại một sự kiện trước đó, cha của Triệu Hựu Đình từng chia sẻ: "Có thể tôi sắp lên chức ông". Khi phóng viên đặt câu hỏi liệu có phải Cao Viên Viên đang mang thai, ông chỉ mỉm cười và từ chối tiết lộ thêm.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất