'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên tự thừa nhận: 'Không sinh con thực sự là một sai lầm'

Sau 4 năm kết hôn, Cao Viên Viên thừa nhận câu cô bị hỏi nhiều nhất là: "Vì sao không sinh con".

Mới đây, nữ diễn viên Cao Viên Viên đã cho ra mắt bộ phim ngắn mang tên Tôi, 39. Bộ phim là những khoảnh khắc, lời chia sẻ của Cao Viên Viên về cuộc sống, tình yêu, sự già đi khi cô gần bước sang tuổi 40.

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên tự thừa nhận: Không sinh con thực sự là một sai lầm-1

Cao Viên Viên sinh năm 1979, cô được biết đến nhiều với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 2003 chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Năm 2014, Cao Viên Viên kết hôn với Triệu Hựu Đình, trở thành cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Hoa ngữ. 

Thế nhưng sau 4 năm mặn nồng, cặp đôi vẫn chưa có con đầu lòng. Mỹ nhân họ Cao trải lòng trong suốt thời gian qua, câu hỏi cô bị nghe nhiều nhất là "Tại sao không sinh con". 

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên tự thừa nhận: Không sinh con thực sự là một sai lầm-2
Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình

Cao Viên Viên cho biết: "Tôi hiểu rằng việc con cái liên quan tới hình tượng của tôi trong mắt công chúng". Cô thừa nhận rằng trong suy nghĩ của công chúng, cô không chỉ là một diễn viên, mà còn là đại diện cho người phụ nữ hiện đại: "Chính vì vậy việc chưa có con, dường như đã trở thành một 'lỗi sai', hoặc là một điều gì đó không đúng".

Về công việc diễn xuất, Cao Viên Viên tạm dừng lại sau bộ phim cuối cùng vào năm 2015. Thay vào đó, cô tập trung thời gian cho gia đình và bản thân nhiều hơn. Dù là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhưng trước đây Cao Viên Viên chưa từng hài lòng với sự nghiệp của mình, cô từng kì vọng rất cao vào bản thân.

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên tự thừa nhận: Không sinh con thực sự là một sai lầm-3
Nữ diễn viên hóa thân thành "Chu Chỉ Nhược"

Nàng Chu Chỉ Nhược tiết lộ: "Tôi cảm thấy năng lực bản thân có hạn. Trước đây khi đóng 1 cảnh quay, tôi bị NG (quay hỏng) đến hơn 30 lần. Có lúc lại chỉ vừa mới nói được vài chữ, đạo diễn đã hô cắt. Thời khắc đó tôi cảm thấy thực sự đã rơi xuống vực, bản thân thật tầm thường".

Nói về việc 'lão hóa", Cao Viên Viên nói rằng không một ai là gia đình trong một đêm. Mỗi người đều có những kinh nghiệm giống nhau "Lần đầu nhìn thấy nếp nhăn", "Lần đầu nhìn thấy tóc bạc",....

Chu Chỉ Nhược Cao Viên Viên tự thừa nhận: Không sinh con thực sự là một sai lầm-4

"Tôi dành rất nhiều thời gian để chăm sóc cho da và cơ thể nhưng sau rất nhiều nỗ lực, nó vẫn ngày một già đi. rồi tôi học cách chấp nhận lão hóa như một điều đương nhiên" - Cao Viên Viên chia sẻ.

Hiện tại, Cao Viên Viên cảm thấy bản thân vẫn như một cô gái đang yêu đương say đắm, cuộc sống hôn nhân với Triệu Hựu Đình vẫn hạnh phúc ngọt ngào. Cô cảm thấy may mắn khi đã gặp được đúng người, con đường phía trước cũng vô cùng thuận lợi.

Nữ diễn viên bày tỏ về cuộc sống: "Tôi là một người lập gia đình muộn. Khi tôi 33 tuổi, tôi không biết sau này mình sẽ phải gặp những chuyện gì, nhưng tôi luôn nỗ lực và không từ bỏ. Tôi nghĩ rằng 30 tuổi không phải là một điều gì đáng phải lo lắng, 40 tuổi cũng vậy, mọi thứ đều là điều đương nhiên".

 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-vien-vien-tu-thua-nhan-khong-sinh-con-la-sai-n-169193.html

Cao Viên Viên

Tin tức mới nhất