Chân dung 'ác nữ' được kỳ vọng sẽ vượt mặt Xa Thi Mạn và Cao Viên Viên

Chúc Tự Đan là mỹ nhân tiếp theo có cơ hội đảm nhận vai diễn Chu Chỉ Nhược trên màn ảnh.

Sáng ngày 26/3, những cảnh đầu tiên của bộ phim Tân Ỷ thiên đồ long ký 2018 đã chính thức được khởi quay. Bên cạnh vai diễn Triệu Mẫn của Trần Ngọc Kỳ thì vai Chu Chỉ Nhược do Chúc Tự Đan thể hiện cũng gây chú ý với người hâm mộ. Đây được coi là một trong những vai diễn nặng ký với nội tâm phức tạp và từng làm nên tên tuổi cho Xa Thi Mạn, Cao Viên Viên, Châu Hải My...


Chúc Tự Đan trên trường quay "Tân Ỷ thiên đồ long ký 2018".

Chúc Tự Đan sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện hý kịch Trung Ương. Gia nhập làng giải trí từ năm 2012, những vai diễn của cô đa phần chỉ là vai thứ trong một số bộ phim truyền hình ít gây được chú ý.

Mãi đến năm 2016, cô mới dần được khán giả nhớ mặt gọi tên khi tham gia vào 2 bộ phim là Tịch mịch không đình xuân vãn dục và Thần thám nội trợ. Tuy nhiên Huyền Nữ trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa mới là vai diễn khẳng định tài năng diễn xuất của Chúc Tự Đan và đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả.


Huyền Nữ là vai diễn bị khán giả ghét cay ghét đắng.

Huyền Nữ vốn là muội muội của đại tẩu Bạch Thiển. Vì mẹ không phải là chính thất nên Huyền Nữ đã bị ép gả cho một con gấu tinh. Không chấp nhận sự sắp đặt này, cô đã trốn lên Gò Côn Luân, xin Tư Âm (là Bạch Thiển cải nam trang) cho mình tá túc.

Trong một lần tình cờ biết được Nhị hoàng tử của Dực tộc là Ly Kính đem lòng yêu Tư Âm, Huyền Nữ đã tìm cách chia rẽ họ vì đố kỵ. Cô đã dùng hoán nhan thuật, biến dung mạo của mình giống hệt Bạch Thiển để quyến rũ Ly Kính.

Và cũng chính cô đã làm tay trong để giúp Dực tộc biết cách phá được trận pháp của đệ tử Côn Luân, gián tiếp giết chết Mặc Uyên, sự phụ của Tư Âm.

Có thể nói đây là nhân vật đáng ghét nhất của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa khi luôn tìm mọi cách hãm hại Tư Âm. Sau khi làm vợ Ly Kính, do không được ân sủng nên luôn kiếm cớ giết hại các mỹ nữ xung quanh phu quân của mình. Chúc Tự Đan đã đem đến một Huyền Nữ độc ác như từ truyện bước ra với ánh mắt sắc lẹm và nụ cười nhếch mép.

Hiện tại người đẹp đang là diễn viên trực thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ. Nhận thấy tiềm năng từ đàn em, Dương Mịch đã tạo điều kiện cho Chúc Tự Đan tham gia vào nhiều phim hot như Người đàm phán, Họa tâm sư, Nghìn lẻ một đêm...


Nữ diễn viên đang được Dương Mịch hết lòng hậu thuẫn.

Trong Ỷ thiên đồ long ký, Chu Chỉ Nhược vốn là thanh mai trúc mã với Trương Vô Kỵ. Vì tham vọng quá lớn và uất hận do bị bỏ rơi trong lễ thành thân, Chu Chỉ Nhược sẵn sàng đánh đổi tình yêu, thực hiện dã tâm của mình. Thậm chí nàng còn trộm Ỷ Thiên kiếm và Đồ Long đao, hãm hại Ân Ly, giá họa cho Triệu Mẫn... 

Có thể nói đây sẽ là một vai diễn mang đến nhiều áp lực cho Chúc Tự Đan bởi "cái bóng" quá lớn của các đàn chị đi trước. Thế nhưng nếu thể hiện thành công, vai diễn này sẽ giúp người đẹp bứt phá và khẳng định được tên tuổi.

Hãy cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của nữ diễn viên:

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tan-y-thien-do-long-ky-2018-khoi-quay-voi-dan-dien-vien-chat-n-149654.html

chúc tự đan Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất