Cặp chị em xinh như hot girl, nổi tiếng trong giới trẻ Singapore

Lindsay Voitton và Eileen Mak là cặp chị em sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, phong cách thời trang cuốn hút. Cả hai thường xuất hiện xinh đẹp cùng nhau trong các khung hình.

Cặp chị em xinh như hot girl, nổi tiếng trong giới trẻ Singapore-1
Trên mạng xã hội Singapore, không ít trang cá nhân của các cô gái xinh đẹp, quyến rũ được nhiều bạn trẻ theo dõi, trong đó có cặp chị em Lindsay Voitton và Eileen Mak.
Cặp chị em xinh như hot girl, nổi tiếng trong giới trẻ Singapore-2
Lindsay Voitton và Eileen Mak đều sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình cân đối. Bên cạnh đó, gu thời trang nữ tính, sành điệu của cả hai cũng khiến giới trẻ ngưỡng mộ.
Cặp chị em xinh như hot girl, nổi tiếng trong giới trẻ Singapore-3
Trang cá nhân của hai chị em thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh xắn, chỉn chu như lookbook. Cách tạo dáng, thần thái của họ được nhiều người khen không kém mẫu ảnh chuyên nghiệp.
Cặp chị em xinh như hot girl, nổi tiếng trong giới trẻ Singapore-4
Eileen Mak có gần 7.000 lượt theo dõi trên Instagram, còn Lindsay Voitton thu hút hơn 31.000 người hâm mộ. Mỗi bức ảnh chụp chung của hai cô gái đều có hàng nghìn like (thích), cùng bình luận khen ngợi.
Cặp chị em xinh như hot girl, nổi tiếng trong giới trẻ Singapore-5
Hai chị em cùng mở một cửa hàng chuyên bán các loại túi được làm thủ công. Không chỉ xinh đẹp, tài kinh doanh của họ cũng được khen ngợi.
Cặp chị em xinh như hot girl, nổi tiếng trong giới trẻ Singapore-6Cặp chị em xinh như hot girl, nổi tiếng trong giới trẻ Singapore-7
Lindsay - Eileen đều có gu thời trang nữ tính, thường xuyên diện những bộ cánh đơn giản, thoải mái và trẻ trung.
Cặp chị em xinh như hot girl, nổi tiếng trong giới trẻ Singapore-8
Cặp chị em xinh xắn, tài giỏi là hình mẫu của nhiều bạn trẻ Singapore. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân.

Theo Zing


Singapore Hot Girl

Tin tức mới nhất