Cặp 'chiến binh đẹp hơn hoa' có đủ sức lật đổ 'Bá chủ rating phim Hàn'?

Liệu Hwarang: The Poet Warrior Youth có đủ sức làm lung lay "ngôi vương" của Romantic Doctor, Teacher Kim - bộ phim truyền hình mini có rating cao nhất màn ảnh Hàn hiện nay?



Nếu chỉ xét về mặt rating thì Romantic Doctor, Teacher Kim hiện đang xưng ngôi bá chủ trong số những bộ phim truyền hình mini trên màn ảnh Hàn. Từ tập 8, rating phim luôn vượt mốc 20%. Thậm chí tập 12 của Romantic Doctor, Teacher Kim còn ghi nhận mức rating khủng là 23,8%.

Kịch bản lôi cuốn, kịch tích và không kém phần lãng mạn cũng như giàu tính nhân văn góp phần quan trọng vào thành công của Romantic Doctor, Teacher Kim. Bên cạnh đó, tất cả diễn viên của tác phẩm này đều nhận được sự tán dương rất lớn từ truyền thông, giới phê bình cũng như người xem về diễn xuất tuyệt vời. Romantic Doctor, Teacher Kim còn được coi là tiêu chuẩn của một bộ phim Hàn có diễn xuất ấn tượng.

Tuyến tình cảm lãng mạn giữa hai bác sĩ Kang Dong Joo (Yoo Yeon Suk) và Yoon Seo Jung (Seo Hyun Jin) cũng chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả. Hai diễn viên này diễn cặp rất ăn ý và trông vô cùng đẹp đôi.

Từ ngày 19/12 này, bộ phim cổ trang Hwarang: The Poet Warrior Youth sẽ gia nhập cuộc chiến rating với Romantic Doctor, Teacher Kim. Bộ phim này cũng được đánh giá cao khi quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp nổi tiếng Park Seo Joon, Go Ara, Park Hyung Sik, Choi Min Ho, Do Ji Han....

Hwarang: The Poet Warrior Youth là câu chuyện xoay quanh những chiến binh đẹp như hoa có nhiệm vụ bảo vệ kinh đô của vương quốc Silla. Tác phẩm này hứa hẹn lôi cuốn khán giả với câu chuyện tình yêu của hai chiến binh Moo Myung (Park Seo Joon) và Ah Ro (Go Ara). Moo Myung có xuất thân thấp kém nhưng đã vượt qua mọi định kiến về thân phận để trở thành một chiến binh huyền thoại. Trong khi đó, Ah Ro có xuất thân một nửa quý tộc, một nửa thưởng dân. Cô có tính cách tươi sáng, thẳng thắn và rất hiệp nghĩa.

Liệu Hwarang: The Poet Warrior Youth có đủ sức làm lung lay "ngôi vương" của Romantic Doctor, Teacher Kim? Hãy cùng chờ đón câu trả lời khi phim phát sóng vào tối nay.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Hwarang Yoo Yeon Suk Romantic Doctor Teacher Kim Seo Hyun Jin Park Seo Joon Go Ara

Tin tức mới nhất