Cuộc sống sau 1 năm nổi tiếng của Mũi trưởng Long 'Sao Nhập Ngũ'

Sau 1 năm gây bão mạng cùng Hậu Hoàng, ngoại hình của Mũi trưởng Long có nhiều thay đổi.

Ngoài các gương mặt nổi tiếng Diệu Nhi, Khánh Vân, Hậu Hoàng, Nam Thư... thì trong Sao Nhập Ngũ mùa vừa qua, một cái tên hot không kém chính là Mũi trưởng Long.

Bên cạnh vẻ "trong ấm ngoài lạnh", anh còn gây chú ý đặc biệt khi được ghép cặp nhiệt tình với Hậu Hoàng.

Cuộc sống sau 1 năm nổi tiếng của Mũi trưởng Long Sao Nhập Ngũ-1

Bởi ngoài những màn tương tác cực tình cảm lẫn hài trong show, cả 2 còn liên tục có những động thái quan tâm đối phương ở ngoài đời thực. Rất nhiều fans yêu quý, nhiệt tình "đẩy thuyền", mong một ngày họ công khai hẹn hò đối phương.

Thế nhưng, tất cả chỉ là ước muốn của fans mà thôi. Vì đến thời điểm hiện tại, họ chỉ giữ mối quan hệ là bạn bè, là anh em tốt.

Cuộc sống sau 1 năm nổi tiếng của Mũi trưởng Long Sao Nhập Ngũ-2

Một năm kể từ thời điểm gây bão mạng xã hội, Mũi trưởng Long quay trở về cuộc sống đời thường của quân ngũ. Anh hiện sở hữu trang cá nhân khủng lên tới hơn 400 nghìn người theo dõi.

Trước đó, từng có một khoảng thời gian dài bị tăng cân. Nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện, đến giờ "tình tin đồn" của Hậu Hoàng đã lấy lại được ngoại hình phong độ vốn có.

Ngoài thời gian tập trung cho công việc chuyên môn, ông bố trẻ thỉnh thoảng cũng nhận bài PR trên trang cá nhân.

Cuộc sống sau 1 năm nổi tiếng của Mũi trưởng Long Sao Nhập Ngũ-3

Mới đây, thông tin Sao Nhập Ngũ mùa mới đang ghi hình đã nhận về sự quan tâm cực lớn của khán giả. Nổi bật trong số đó là những cái tên Minh Tú, Độ Mixi, Hòa Minzy, Duy Khánh,...

Fans cứng của chương trình cũng đang rất hy vọng mùa mới này sẽ có những ành chàng quân nhân như Mũi trưởng Long xuất hiện để hâm nóng chương trình bên cạnh các ngôi sao nổi tiếng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hien-tai-mui-truong-long-noi-dinh-dam-sao-nhap-ngu-n-287978.html

Hậu Hoàng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất