Cặp đôi đình đám 'Sao Nhập Ngũ' có con sau nửa năm kết hôn

Hạnh phúc của ''chú Ngạn pha ke'' và vợ nhân đôi khi con trai đầu lòng chào đời mạnh khỏe.

Trên Facebook cá nhân, tối 31/8 "chú Ngạn pha ke" Dương Tiến Toàn (hay Toàn Tuti) hào hứng khoe bà xã đã lâm bồn thành công. Đó là một cậu nhóc nặng 3 kg, được cặp đôi đặt tên là Dương Tiến Duy.

"Cuối cùng thì thiên thần nhỏ của bố mẹ cũng đã chào đời. Bố mẹ chúc con luôn bình an và khoẻ mạnh. Hy vọng mọi điều tốt lành đều đến với con.

Con tên Dương Tiến Duy, sinh nhật con là ngày 31/8/2022, con nặng 3 kg ạ. Mọi người cùng ủn mông cho con hay ăn chóng lớn đi ạ", Toàn Tuti thông báo.

Cặp đôi đình đám Sao Nhập Ngũ có con sau nửa năm kết hôn-1
Toàn Tuti đón con trai đầu lòng chào đời.

Đính kèm thông tin là hình ảnh nhóc tỳ mới chào đời của cặp vợ chồng nổi tiếng Sao Nhập Ngũ. Cậu bé trộm vía kháu khỉnh, đáng yêu.

Dưới bài viết, Toàn Tuti và bà xã nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Cặp đôi đình đám Sao Nhập Ngũ có con sau nửa năm kết hôn-2
Cặp đôi đình đám Sao Nhập Ngũ có con sau nửa năm kết hôn-3
Ảnh cưới lãng mạn của Toàn Tuti và vợ.

Trong chương trình Sao Nhập Ngũ phát sóng năm 2020, ngoài Mũi trưởng Long (tên thật Nguyễn Việt Long), Dương Tiến Toàn cũng là một trong những đồng chí gây được nhiều chú ý.

Anh chàng gây ấn tượng với vẻ ngoài hiền lành. Đặc biệt thời điểm đó, Tiến Toàn còn được mọi người tích cực "đẩy thuyền" với khách mời - diễn viên Khánh Vân.

Cặp đôi đình đám Sao Nhập Ngũ có con sau nửa năm kết hôn-4
Toàn Tuti thu hút bởi gương mặt hiền lành, nụ cười duyên.

Cặp đôi đình đám Sao Nhập Ngũ có con sau nửa năm kết hôn-5
Khi đó anh được "ship" nhiệt tình với Khánh Vân.

Cặp đôi đã có màn tái dựng lại hình ảnh của cặp đôi Ngạn - Hà Lan. Từ đó, anh được người yêu mến ưu ái gọi là "chú Ngạn pha ke" và "ship" nhiệt tình cho Khánh Vân.

Thuyền Toàn - Vân chỉ thật sự đổ khi "chú Ngạn pha ke" tuyên bố kết hôn với bạn gái cùng ngành tên Ong Hà hồi tháng 3/2022. Trước đó, vợ Toàn Tuti cũng là một thành viên cùng phòng với dàn Sao Nhập Ngũ 2020.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-dinh-dam-sao-nhap-ngu-co-con-sau-nua-nam-ket-hon-n-319009.html

Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao