Cặp đôi đũa lệch 'chồng cú vợ tiên' nổi như cồn trên mạng ra sao sau nửa năm kết hôn

Cặp đôi đũa lệch đến từ Indonesia từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội vì ngoại hình quá khác biệt nhưng vẫn quyết gắn bó cuộc đời với nhau. Sau nửa năm kết hôn, họ đã có những sự thay đổi.

Cuối tháng 12 năm ngoái, cộng đồng mạng xôn xao về hôn lễ của một cặp đôi đũa lệch. Chú rể là một chàng trai 26 tuổi đến từ Magelang, Indonesia còn cô dâu là một cô gái trẻ 21 tuổi đến từ Manchester, Anh.

Người chồng tên là Karna Radheya sở hữu ngoại hình "thường thường bậc trung", trong khi vợ anh, cô Polly Alexandria Robinson lại xinh đẹp không tỳ vết với làn da trắng sứ, mái tóc vàng óng ả và thân hình chuẩn như siêu mẫu.

Khi những hình ảnh về lễ cưới giản dị giữa họ diễn ra tại quê hương chú rể được chia sẻ trên Instagram ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về hôn lễ này và cho rằng tình yêu của hai người không xuất phát từ tình cảm mà có nguyên do sâu xa nào đó ẩn chứa đằng sau.

Cặp đôi đũa lệch chồng cú vợ tiên nổi như cồn trên mạng ra sao sau nửa năm kết hôn-1

Cặp đôi đũa lệch chồng cú vợ tiên nổi như cồn trên mạng ra sao sau nửa năm kết hôn-2

Cặp đôi đũa lệch chồng cú vợ tiên nổi như cồn trên mạng ra sao sau nửa năm kết hôn-3

Tuy nhiên, cặp đôi khẳng định rằng, họ đến với nhau bằng tình cảm chân thực, không vụ lợi. Và sau hơn nửa năm kết hôn, họ đang chứng minh cho dư luận thấy rằng cuộc sống của cặp đôi đang vô cùng mặn nồng, hạnh phúc.

Hiện tại, cặp đôi đũa lệch đang sinh sống tại Bali, anh Karna vẫn tiếp tục vừa làm hướng dẫn lướt sóng vừa quản lý nhà hàng ở Bali mang tên Luku Kitchen. Trên trang Instagram của Karna, anh tự hào chia sẻ về những món ăn ngon và những thực khách thân thiết của nhà hàng. Karna vẫn giữ vẻ hồn hậu, giản dị của mình với mái tóc lãng tử hơn và nụ cười vẫn chân chất như ngày nào.

Cặp đôi đũa lệch chồng cú vợ tiên nổi như cồn trên mạng ra sao sau nửa năm kết hôn-4
Karna vẫn giữ vẻ ngoài giản dị, chân chất với mái tóc lãng tử hơn.

Trong khi đó, trên tài khoản Instagram của Polly, cô gái trẻ trung xinh đẹp thoải mái chia sẻ cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc của mình sau khi kết hôn. Polly đang tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son khi thường xuyên đăng ảnh đi du lịch, khám phá những vùng đất mới cùng người chồng "đũa lệch".

Cô cũng chia sẻ những tấm ảnh tình cảm với chồng, dành những lời nói ngọt ngào, đầy yêu thương gửi đến Karna khiến mọi người ghen tị đến phát hờn.

"Tôi không tìm kiếm bất cứ điều gì khi tôi gặp anh ấy. Thật ra tôi không định yêu ai sớm như vậy. Nhưng sau đó, em đã gặp anh và mọi thứ đã thay đổi.

Em dần muốn dành thời gian của mình bên cạnh anh. Không xa hoa, cầu kỳ. Và sau đó em chợt nhận ra anh là điều quan trọng không thể thay thế trong trái tim em", Polly viết những lời mùi mẫn trênInstagram gửi đến chồng mình.

Cặp đôi đũa lệch chồng cú vợ tiên nổi như cồn trên mạng ra sao sau nửa năm kết hôn-5

Cặp đôi đũa lệch chồng cú vợ tiên nổi như cồn trên mạng ra sao sau nửa năm kết hôn-6

Hiện tại cặp đôi vẫn chưa có kế hoạch sinh con đầu lòng. Cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son với những chuyến đi khám phá và cùng nhau xây dựng tổ ấm thật vững chắc.


Theo Người Lao Động


cặp đôi đũa lệch vợ chồng

Tin tức mới nhất