Dân mạng 'dậy sóng' khi cặp đôi nàng mập - chàng hotboy công bố tin kết hôn

Cuối cùng sau nhiều dị nghị, bàn tán, cặp đôi "đũa lệch" đã về chung một nhà.

Những cặp đôi chênh lệch về tuổi tác hay ngoại hình đều được cộng đồng mạng quan tâm và bàn tán. Tuy nhiên bất chấp những dị nghị, họ đã vượt qua để đi đến một kết thúc có hậu.

Mới đây, thêm một cặp đôi "đũa lệch" Trung Quốc vừa cưới nhau là Trần Chiêu Quân và anh bạn trai tên Lưu Thiêm Dực. Đây là cặp đôi tiếp nối Lưu Dương - Dương Dương từng nổi tiếng một thời trước đó khi cô dâu có ngoại hình mũm mĩm còn chú rể lại chuẩn thân hình soái ca.

Dân mạng dậy sóng khi cặp đôi nàng mập - chàng hotboy công bố tin kết hôn-1
Cặp đôi gây chú ý bởi ngoại hình chênh lệch.

Chiêu Quân - Thiêm Dực thu hút tới gần 100.000 lượt follow trên mạng xã hội. Chuyện tình nàng mập - chàng soái ca của cả hai từng gây sốt mạng xã hội vào đầu năm 2018. Cách đây ít lâu, cặp đôi đã chính thức đăng ký kết hôn, đám cưới được tổ chức trong thời gian tới.

Trần Chiêu Quân (24 tuổi) đã hẹn hò với Thiêm Dực được gần 5 năm. Cả hai gây chú ý bởi sự chênh lệch về ngoại hình, trong khi Thiêm Dực là một chàng trai đẹp trai đúng chuẩn hotboy thì Chiêu Quân khá mập mạp, mặt bánh bao không mấy nổi bật.

Dân mạng dậy sóng khi cặp đôi nàng mập - chàng hotboy công bố tin kết hôn-2

Chiêu Quân thường xuyên nhận những bình luận châm chọc, chê bai nói rằng cô không xứng với Thiêm Dực, hay hai người chỉ đang làm màu để câu view. Bỏ ngoài tai những lời ác ý ấy, cả hai vẫn là một cặp đôi vô cùng dễ thương và đáng ngưỡng mộ.

Thiêm Dực thông báo kết hôn trên trang cá nhân không kém phần ngọt ngào: ''Họ cứ nói, họ cứ bàn luận. Nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến việc cô ấy đã trở thành vợ tôi''.

Dân mạng dậy sóng khi cặp đôi nàng mập - chàng hotboy công bố tin kết hôn-3
Cặp đôi đã đăng ký kết hôn sau 5 năm yêu nhau

Ngay sau đó, anh chàng còn đổi thông tin của mình thành ''Người đàn ông đã có gia đình'', điều này đủ chứng tỏ chàng soái ca trân trọng và yêu thương bạn gái mình ra sao.

Cư dân mạng đã để lại vô số bình luận chúc mừng bên dưới bài đăng khoe tin vui. Nhiều người cho rằng nhờ Thiêm Dực và Chiêu Quân mà họ có thêm niềm tin vào tình yêu không phân biệt về ngoại hình, tuổi tác.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/them-mot-cap-doi-vo-banh-bao-chong-soai-ca-cuoi-nhau-tinh-yeu-dich-thuc-la-co-that-2067126.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất