Từng náo loạn dân mạng vì đám cưới đũa lệch, cặp 'chồng cú vợ tiên' nổi đình đám giờ ra sao?

Cuộc sống của "cặp vợ chồng đũa lệch" này từng khiến bao người ngưỡng mộ, chúc phúc.

Cách đây hơn 1 năm, hình ảnh về đám cưới cổ tích của một cặp đôi đũa lệch đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, nếu cô dâu sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật thì chú rể kém sắc hơn hẳn.

Từng náo loạn dân mạng vì đám cưới đũa lệch, cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám giờ ra sao?-1

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Ngoài gửi lời chúc phúc, khen ngợi tình yêu bỏ qua mọi rào cản về ngoại hình, cũng có người cho rằng hình ảnh này đã qua chỉnh sửa hoặc dựng lên chỉ để câu view.

Được biết, chàng trai may mắn đó có tên Darsono (ở Muntilan, Magelang, Indonesia), còn cô dâu là Polly Alexandria Robinson (đến từ Anh).

Từng náo loạn dân mạng vì đám cưới đũa lệch, cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám giờ ra sao?-2

Dù khác biệt về ngoại hình nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn với cặp đôi. Sau thời gian tìm hiểu, họ đã quyết định về chung một nhà vào ngày 16/12/2018. Những hình ảnh trong đám cưới được một số người bạn của cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, anh Karna cho biết cả 2 gặp nhau tại đảo Bali vào tháng 8/2017. Khi đó, cô dâu là một mẫu ảnh tới đây du lịch trong khi chú rể trẻ là hướng dẫn viên kiêm vận động viên lướt ván.

Từng náo loạn dân mạng vì đám cưới đũa lệch, cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám giờ ra sao?-3

Ban đầu, anh Karna lo lắng chuyện tình của mình sẽ chẳng đi tới đâu bởi khoảng cách ngoại hình và địa lý rất lớn. Tuy nhiên, nhờ có tình yêu chân thành họ đã cùng nhau đánh bật mọi khó khăn để về chung nhà.

"Đây là định mệnh. Tôi chưa bao giờ muốn lấy một người vợ nước ngoài nhưng Chúa đã quyết định Polly sẽ là vợ tôi và tôi thực sự biết ơn vì điều này", Anh Karna chia sẻ.

Từng náo loạn dân mạng vì đám cưới đũa lệch, cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám giờ ra sao?-4

Sau hơn 1 năm gây xôn xao với đám cưới đặc biệt, người trong cuộc tiết lộ vẫn đang sống vô cùng hạnh phúc. Trong khi anh Karna vẫn làm hướng dẫn viên thì cô vợ xinh đẹp tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu.

Cũng giống như bao cặp vợ chồng trẻ khác, ngoài thời gian dành cho công việc, cặp "chồng cú vợ tiên" thường xuyên rủ nhau đi du lịch hâm nóng tình cảm. Nói về người bạn đời, nữ người mẫu cho biết ban đầu không có ý định yêu đương khi tuổi còn quá trẻ. Tuy nhiên, đến khi gặp người chồng hiện tại cô đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ.

Từng náo loạn dân mạng vì đám cưới đũa lệch, cặp chồng cú vợ tiên nổi đình đám giờ ra sao?-5

"Chúng tôi đang mở rộng gia đình. Gia đình nhỏ của chúng tôi sắp chào đón thành viên thứ 3 có tên Atlas. Liệu cậu bé sẽ giống ai đây nhỉ?", Polly hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân. 

Như vậy, bỏ qua bao lời bàn tán, dị nghị, cặp đũa lệch này vẫn duy trì cuộc hôn nhân tốt đẹp làm bao người ngưỡng mộ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cap-doi-dua-lech-noi-tieng-indonesia-sau-1-nam-gay-bao-mang-n-218448.html

cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất