Cứ tưởng là một đôi, cặp đũa lệch đình đám làng Youtuber Việt làm ai cũng sốc khi tiết lộ quan hệ thật

Không hề giấu, Nam Trân khẳng định nhờ có Lộc "phụ hồ", kênh Youtube của cô mới được nhiều người biết tới.

Lộc "phụ hồ" là cái tên quen thuộc với không ít người. Ban đầu, anh gây chú ý với hình ảnh "xấu lạ", hài hước trên mạng xã hội và nhiều lần bị "ném đá" 

Thế nhưng kể từ khi lập kênh Youtube, nhiều người lại có cái nhìn ngược lại. Những video do anh làm ra nhận về lượng tương tác khủng. Đặc biệt trong vài sản phẩm của Youtuber trẻ còn có sự xuất hiện của các hot girl nổi tiếng.

Cứ tưởng là một đôi, cặp đũa lệch đình đám làng Youtuber Việt làm ai cũng sốc khi tiết lộ quan hệ thật-1

Một trong số gương mặt gây chú ý chính là  "cô giáo hot girl" tên Trần Thị Nam Trân. Trân từng nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng lại làm nghề giáo. Ngoài công việc người mẫu, Trân Trần còn là một hotface sở hữu trang cá nhân gần 400 nghìn người theo dõi.

Thời gian đầu khi cả 2 hợp tác, nữ chính nhận về rất nhiều lời khen ngợi nhờ cách nói chuyện gần gũi, gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên kể từ khi lập kênh Youtube riêng, phản ứng của người xem với Trân hoàn toàn trái ngược.

Cứ tưởng là một đôi, cặp đũa lệch đình đám làng Youtuber Việt làm ai cũng sốc khi tiết lộ quan hệ thật-2

Trong các clip lên sóng, Lộc từng nhiều lần tỏ tình với Trân nhưng thất bại. Về phần mình, "cô giáo hot girl" cũng tiết lộ kể từ khi cả 2 hợp tác chung, kênh Youtube của mình càng được nhiều người biết tới và cô chỉ coi anh là bạn.

Bởi vậy, trong loạt video xuất hiện gần đây, nhiều người cho rằng Nam Trân lợi dụng Lộc để phát triển kênh Youtube của mình: "Chỉ lợi dụng Lộc thôi", "Nhiều người xem kênh của cô giáo chỉ vì có sự xuất hiện của Lộc. Hy vọng anh Lộc nên sáng suốt",...

Cứ tưởng là một đôi, cặp đũa lệch đình đám làng Youtuber Việt làm ai cũng sốc khi tiết lộ quan hệ thật-3

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, hiện người trong cuộc chưa lên tiếng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-dua-lech-gay-tranh-cai-vi-gia-yeu-nhau-de-cau-like-n-211681.html

hiện tượng mạng xã hội Youtube Hot Girl

Tin tức mới nhất