Cặp nam nữ gây sốc khi chiếm hết chỗ ngồi, nằm ôm hôn phản cảm trong quán nước nổi tiếng ở Hà Nội

Cách thể hiện tình cảm của đôi bạn trẻ tại một quán nước nổi tiếng ở Hà Nội đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Chuyện giới trẻ thể hiện tình yêu thái quá nơi công cộng không còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng mới đây một cặp đôi khiến người xem vừa nhức mắt vừa bực mình vì ý thức không giống ai.

Theo chủ nhân bài đăng, cặp nam nữ thản nhiên chiếm hết chỗ ngồi rồi thản nhiên ôm ấp. Thậm chí ở một vài khoảnh khắc, họ còn có những cử chỉ tình tứ thái quá. 

Đặc biệt, chiếc ghế vị trí đẹp có thể ngồi được 4 - 5 người nhưng đôi trai gái đã để túi xách, điện thoại, áo khoác để chiếm chỗ. 

Cặp nam nữ gây sốc khi chiếm hết chỗ ngồi, nằm ôm hôn phản cảm trong quán nước nổi tiếng ở Hà Nội-1

Ngay lập tức, hành động này đã bị một cô gái chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội: "Đúng là vô ý tứ. Rảnh rỗi định vào quán nước ngồi thư giãn nhưng nhìn thấy cảnh này là quay đầu trở ra ngay. Thế nhưng, vẫn phải chụp ảnh để cảnh cáo cho bõ tức".

Dưới ảnh, loạt bình luận trái chiều được đưa ra. Ngoài thể hiện sự đồng cảm với chủ nhân bức ảnh bao nhiêu, người xem lại bày tỏ phẫn nộ với cách hành xử của cặp nam nữ bấy nhiêu.

"Có tiền vào quán nước sang chảnh ngồi mà không có tiền mua được ý thức. Nơi công cộng mà cứ nghĩ như nhà của mình. Đúng là nản toàn tập", " Bao nhiêu câu chuyện bị đăng lên mạng mà nhiều người vẫn chưa rút kinh nghiệm nhỉ? Cứ tưởng như vậy là hay. Bó tay 2 người này",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-gay-soc-khi-dien-canh-nong-ngay-trong-quan-nuoc-n-190519.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất