Cặp đôi hóa trang rùng rợn kết hôn tại nhà ma khiếp vía nhất nước Mỹ

Dent Schoolhouse, một trong những điểm ma quái nhất thu hút du khách Mỹ đã trở thành lễ đường kết hôn cho cặp đôi yêu thích sự rùng rợn.

Michele Miller và Justin Conley (đến từ Green Township, bang New Jersey) đã được thỏa niềm mơ ước với sở thích những thứ kinh dị của mình khi thắng một cuộc thi radio và được phép tổ chức kết hôn tại Dent Schoolhouse - địa điểm bị đồn là bị ma ám kinh khủng nhất bang Ohio.

Cặp đôi hóa trang rùng rợn kết hôn tại nhà ma khiếp vía nhất nước Mỹ-1
Cô dâu bước vào 'lễ đường' với chú rể (đội mặt nạ, mặc áo xanh) đang đợi sẵn cùng phù dâu, phù rể đặc biệt

Được biết Dent Schoolhouse đã từng là một trường học bình thường cho đến khi xảy ra sự kiện hàng chục học sinh bỗng nhiên mất tích, lần lượt trong các năm 1942, 1945, 1952 và 1955. Lời đồn dần nổi lên và các học sinh tại trường bắt đầu ngửi thấy mùi hôi bốc lên từ tầng hầm, thậm chí còn làm mấy học sinh bị ngất xỉu.

Đến lúc này, cộng đồng người dân tại địa phương đã cùng nhau xông xuống tầng hầm của trường và sững người khi thấy những phần cơ thể còn lại của các học sinh mất tích đang bốc mùi hôi thối. 

Ngay sau đó, Dent Schoolhouse đã bị đóng cửa và trở thành một trong những địa điểm ghê rợn nhất nước Mỹ khi mọi người nói rằng ngôi trường đã bị linh hồn oan ức của những học sinh chết oan ám. 

Cặp đôi hóa trang rùng rợn kết hôn tại nhà ma khiếp vía nhất nước Mỹ-2
Địa điểm lễ cưới rùng rợn của cặp đôi

Vì vậy, đám cưới của chị Michele và anh Justin đã gây 'sốt' trong cộng đồng khi dám 'mạo hiểm' kết hôn tại nơi này. Tuy nhiên, hai người tỏ vẻ rất thích thú và cảm thấy như là giấc mơ đang trở thành hiện thực khi được tổ chức lễ cưới tại đây. 'Các bạn nên nhìn phòng khách của chúng tôi, chẳng có gì ngoài đầu lâu sọ não' - chị Michele chia sẻ.

Cặp đôi hóa trang rùng rợn kết hôn tại nhà ma khiếp vía nhất nước Mỹ-3
Cặp đôi trao lời hẹn thề với mục sư đóng giả làm người dọn vệ sinh - kẻ sát nhân hàng loạt chưa từng bị bắt tại Dent Schoolhouse

Cặp đôi hóa trang rùng rợn kết hôn tại nhà ma khiếp vía nhất nước Mỹ-4
Cô dâu cũng trang điểm theo phong cách kinh dị

Ngoài ra, các vị khách tham dự bữa tiệc cưới của cặp đôi cũng ăn mặc theo không khí Lễ hội Halloween đang tới gần để đồng nhất với phong cách của cô dâu và chú rể.

Cặp đôi hóa trang rùng rợn kết hôn tại nhà ma khiếp vía nhất nước Mỹ-5

Cặp đôi hóa trang rùng rợn kết hôn tại nhà ma khiếp vía nhất nước Mỹ-6
Bánh cưới đặc biệt với hình hai bộ xương khô và các ngôi mộ

 Theo Baodatviet.vn


Halloween Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao