SHOCK: Cặp đôi mặc đồng phục học sinh 'nhún nhảy' trên ghế đá công viên

Giữa thanh thiên bạch nhật, đôi nam nữ vẫn mặc đồng phục học sinh có những hành động phản cảm ngay tại ghế đá công viên ở Hà Nội.

Mới đây MXH xôn xao lan truyền hình ảnh một cặp bạn trẻ "vô tư" trong công viên, khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Qua clip chia sẻ, vụ việc trên được cho là đã được ghi lại tại công viên Tuổi Trẻ, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

SHOCK: Cặp đôi mặc đồng phục học sinh nhún nhảy trên ghế đá công viên-1

Trong clip, đôi nam nữ sau một hồi nhìn ngó xung quanh, cặp đôi (trong đó chàng trai có mặc áo đồng phục học sinh) thản nhiên ngồi ghế đá và có những hành động phản cảm ngay tại ghế đá công viên.

Giữa "thanh thiên bạch nhật", cô gái trẻ vẫn "vô tư" ngồi lên đùi chàng trai và "nhún nhảy" như chốn không người. Trong lúc đang mải mê "mây mưa", chàng trai vẫn không quên nhìn trước ngó sau xem có người qua lại hay không. Còn cô bé chùm mũ kín đầu, đeo khẩu trang để mọi người không nhận ra. 

Dù không có người tới gần nhưng ở xung quanh vẫn có rất nhiều người qua lại và quan sát thấy. Họ chẳng cần che đậy, không ngại nơi đông người, cứ vô tư "diễn cảnh nóng", như chỉ có 2 người với nhau. Chính vì vậy nên việc làm của cặp đôi khiến nhiều người "nóng mắt".

SHOCK: Cặp đôi mặc đồng phục học sinh nhún nhảy trên ghế đá công viên-2

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ bức xúc trước hành động kém ý thức của cặp đôi này.

Không ít dân mạng lên tiếng chê trách: "Nhìn mặc đồ đồng phục, quần áo thể thao thì xem chừng các bạn vẫn ít tuổi mà ý thức quá kém. Giữa ban ngày ban mặt, bao nhiêu người qua lại mà vẫn cố tình làm như chốn không người, thật xấu hổ", "Chẳng hiểu sao dẫn nhau ra nơi công cộng làm chuyện ấy mà không thấy xấu hổ. Ý thức của mấy người trẻ bây giờ chán quá"...

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-mac-dong-phuc-hoc-sinh-nhun-nhay-o-ghe-da-cong-vien-n-247079.html

mây mưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao