Cặp đôi mạo hiểm 'mây mưa' trong lúc lái xe để tìm cảm giác lạ

Hành vi của cặp đôi sau đó đã bị cảnh sát vào cuộc. Ngoài mức án 6 tháng tù giam, họ còn bị cấm lái xe trong vòng 2 năm.

Mới đây, một cặp đôi đến từ Tây Ban Nha gây xôn xao mạng xã hội khi bất chấp nguy hiểm mây mưa trong lúc đang điều khiển ô tô. Hình ảnh từ clip cho thấy, cô gái ngồi trên đùi bạn trai và hôn ngấu nghiến. Cặp đôi cũng chỉ mặc mỗi áo còn phần dưới nude.

Do mải mê hành sự nên tay lái của nam chính đã không còn vững. Thậm chí, chiếc ô tô còn đi theo đường zig-zag một đoạn khiến những phương tiện khác phải đi chậm lại. Dù không để xảy ra tao nạn song hành động này là không thể chấp nhận được.

Cặp đôi mạo hiểm mây mưa trong lúc lái xe để tìm cảm giác lạ-1
Cặp đôi bất chấp nguy hiểm mây mưa trong lúc lái xe.

Sự việc được xác định xảy ra trên đường quốc lộ thuộc tỉnh Segovia. Dựa vào biển số xe, cảnh sát sau đó cũng đã tìm ra danh tính cặp đôi trong clip. Họ đang sinh sống tại thành phố Madrid.

Tại cơ quan công an, họ đã nhận sai trước hành vi vừa phản cảm lại nguy hiểm của mình. Ngoài mức án 6 tháng tù giam, cặp đôi còn bị cấm lái xe trong vòng 2 năm.


Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-mao-hiem-quan-he-tinh-duc-trong-luc-lai-xe-de-tim-cam-giac-la-n-199264.html

hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất