Cặp đôi thản nhiên mây mưa ở phòng tắm có cửa kính trong suốt và cái kết ngoài sức tưởng tượng

Hành động phản cảm của cặp đôi khiến những nhân viên văn phòng làm việc xung quanh đó phải đỏ mặt.

Diễn cảnh nóng giữa thanh thiên bạch nhật dường như không còn là chuyện lạ lẫm khi thời gian qua xuất hiện không ít khoảnh khắc chướng tai gai mắt. Mới đây, thêm một cặp nam nữ nhận gạch dư gạch đá khi ngang nhiên làm chuyện phản cảm giữa ban ngày.

Cặp đôi thản nhiên mây mưa ở phòng tắm có cửa kính trong suốt và cái kết ngoài sức tưởng tượng-1

Theo tìm hiểu, đoạn clip này được một người đăng tải trên trang blog Brown Cardigan với tiêu đề: "Buổi triển lãm hay sáng thứ Hai bị phá hủy một cách vô thức? Tôi và các đồng nghiệp không biết mình đang nhìn cái gì nữa".

Hình ảnh ghi lại, một cặp đôi trẻ tuổi đang vô tư quan hệ tình dục trong phòng tắm của tòa nhà đối diện với người quay video. Dù biết đó là chuyện riêng tư nhưng việc không kéo rèm cửa khi "hành sự" khiến các khán giả bất đắc dĩ phải nóng mắt.

Cặp đôi thản nhiên mây mưa ở phòng tắm có cửa kính trong suốt và cái kết ngoài sức tưởng tượng-2

Ngay lập tức, hình ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài lên án hành vi phản cảm, nhiều người cũng đưa ra thắc mắc không biết đôi trẻ có biết màn mây mưa của mình đang "được" rất nhiều người chứng kiến.

Cách đây ít ngày, khoảnh khắc một cặp trung niên vô tư quan hệ tình dục tại phòng họp ngoài trời Chiswick ở phía Tây thành phố London, Anh cũng từng trở thành tâm điểm bàn tán. Đó là nơi tập trung khoảng hơn 10.000 nhân viên văn phòng đến từ nhiều công ty lớn như Sony, Walt Disney hay Paramount...

Cặp đôi thản nhiên mây mưa ở phòng tắm có cửa kính trong suốt và cái kết ngoài sức tưởng tượng-3

Một chuyên viên IT - nhân chứng có mặt tại công viên Chiswick kể lại, khi biết chuyện nhiều người đã phải trực tiếp đến xem để xác minh sự việc có phải thật hay không. Tuy nhiên, cặp đôi trong độ tuổi trung niên có vẻ không hề hay biết.

 

Giám đốc vận hành công viên Chiswick cũng cho hay, hiện họ đã xem lại camera giám sát để điều tra danh tính hai nhân vật chính.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-nam-nu-than-nhien-quan-he-tinh-duc-o-phong-tam-trong-suot-n-197197.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất