Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê đập tan tin đồn chia tay chỉ bằng 1 clip thân mật khi cùng nhau đi dự tiệc sinh nhật

Dân mạng hết đồn đoán lại đưa ra nghi vấn Quang Hải chia tay bạn gái. Nhưng xem khoảnh khắc dưới đây, fans sẽ biết mình đang "lo thừa".

Chiến thắng vang dội của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia trong trận chung kết lượt về trên sân vận động Mỹ Đình đã giúp thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo "xưng vương" AFF Cup 2018. Hòa chung niềm vui của người hâm mộ trên khắp cả nước, dàn bạn gái của các chân sút cũng có mặt trên sân ăn mừng chiến thắng cùng người yêu.

Thế nhưng cũng chính từ giải đấu này, dân mạng đã đưa ra loạt bằng chứng cho rằng Quang Hải và Nhật Lê đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Cụ thể, ở những trận đấu vòng bảng và bán kết, hot girl xứ Quảng vẫn ra sân cổ vũ nhiệt tình cho bạn trai. Riêng ở trận chung kết, cô lại vắng bóng trên khán đài.

Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê đập tan tin đồn chia tay chỉ bằng 1 clip thân mật khi cùng nhau đi dự tiệc sinh nhật-1

Sau khi thầy trò huấn luyện viên Park đứng lên bục cao nhất để nhận giải, Nhật Lê cũng chỉ có dòng chia sẻ ngắn ngủi: "Trời ơi tin được không, Việt Nam vô địch" nhưng lại không nhắn nhủ hay chúc mừng người yêu của mình. Nhưng bức ảnh cô sử dụng trong bài viết cũng là ảnh cũ.

Nghi vấn được đẩy lên cao hơn khi Instagram cá nhân của Nhật Lê còn rất ít ảnh tình cảm giữa 2 người. Bức ảnh gần đây nhất chụp chung với Quang Hải được 9X đăng tải là từ tháng 10.

Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê đập tan tin đồn chia tay chỉ bằng 1 clip thân mật khi cùng nhau đi dự tiệc sinh nhật-2
Hình ảnh được cho là của Quang Hải và Nhật Lê trong chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại Vĩnh Phúc sau khi AFF Cup 2018 kết thúc.

Khi dân mạng còn đang bán tín bán nghi thì không lâu sau đó, trên trang cá nhân của mình, một người chị thân thiết của cặp đôi tên Kiều Trinh đã đăng tải khoảnh khắc cả hai đang đi nghỉ ngơi tại một khu nghỉ dưỡng ở Vĩnh Phúc. Kèm theo hình ảnh cả hai ăn mặc rất giản dị, người này khẳng định: "OK, vui và hạnh phúc".

Thế nhưng, vào ngày chân sút họ Nguyễn lên nhận giải Quả bóng vàng 2018, bạn gái Nhật Lê không những không chúc mừng mà còn bất ngờ khóa Instagram. 

Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê đập tan tin đồn chia tay chỉ bằng 1 clip thân mật khi cùng nhau đi dự tiệc sinh nhật-3
Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê đập tan tin đồn chia tay chỉ bằng 1 clip thân mật khi cùng nhau đi dự tiệc sinh nhật-4
Nhật Lê hào hứng hát mừng sinh nhật mẹ của Kiều Trinh.


Clip ghi lại khoảnh khắc cặp đôi Nhật Lê - Quang Hải cùng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật này.

Và thêm một lần nữa "chị quản lý" Kiều Trinh đã giải nguy cho họ khi đăng tải clip Lê - Hải đến tham dự tiệc sinh nhật mẹ của mình. Nhìn ảnh có thể thấy, họ đang khá hạnh phúc.

Đặc biệt khi có người đưa tay vuốt tóc Nhật Lê, ngay lập tức Quang Hải đã ngẩng lên nhìn khiến người xem vô cùng thích thú.

Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê đập tan tin đồn chia tay chỉ bằng 1 clip thân mật khi cùng nhau đi dự tiệc sinh nhật-5
Không ít người hâm mộ "thở phào" khi thấy cặp đôi Lê - Hải tình cảm bên nhau.

Cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê đập tan tin đồn chia tay chỉ bằng 1 clip thân mật khi cùng nhau đi dự tiệc sinh nhật-6
Quang Hải cũng chăm chỉ like bài đăng của bạn gái.

Về việc Instagram của Nhật Lê bị khóa, nhiều người cho rằng có thể nó đã bị hack bởi mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện tài khoản với cái tên tương tự. Trên đó đính chính rằng tài khoản cũ bỗng dưng biến mất nên Nhật Lê phải lập cái mới, kèm theo đó là loạt khoảnh khắc không thể tình hơn của cả hai.

Như vậy, fans của cả hai bớt lo lắng đi nhé. Giờ chỉ cần họ đăng tải thêm những hình ảnh "tình bể bình" mới thì tin đồn chia tay sẽ được dập tắt hoàn toàn đấy nhỉ?


T.H
Theo Vietnamnet


Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao