Cặp đôi sao Việt sau chia tay: Người 'unfollow', người dự cưới tình cũ

Nếu như Puka sẵn sàng mới cưới người yêu cũ thì Matt Liu lại đăng đàn đầy ẩn ý sau 2 tháng chia tay Hương Giang, đồng thời rộ nghi vấn có tình yêu mới.

Matt Liu - Hương Giang

Trưa 30/11, mạng xã hội "dậy sóng" trước việc Matt Liu - bạn trai cũ của Hương Giang xóa hết loạt ảnh mặn nồng thời điểm cả hai còn yêu nhau. Bên cạnh đó netizen cũng đặt nghi vấn nam CEO có tình mới.

Cặp đôi sao Việt sau chia tay: Người unfollow, người dự cưới tình cũ-1

Ở một diễn biến mới nhất, netizen còn xôn xao việc Matt Liu đổi chú thích một bức ảnh từ tận tháng 1. Cụ thể Matt Liu đã đổi dòng chú thích từ "nhớ em NHG" sang "nhớ em NTT". Động thái này được cho là mới diễn ra vào ngày 27/11.

Nhiều dân mạng suy đoán rằng, "NHG" là Nguyễn Hương Giang, thế nhưng có lẽ sau khi có tình mới, Matt Liu đã đổi cụm từ này thành "NTT" và đây cũng có thể là những chữ cái đầu tiên trong tên của tình mới Matt Liu.

Puka - Diệp Tiên

Puka - Diệp Tiên là một trong những cặp đôi để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Dù không đi tiếp cùng nhau, song cặp đôi vẫn vui vẻ khi nhắc về nhau.

Trong một buổi phỏng vấn với SAOstar cách đây chưa lâu, Puka từng trải lòng: "Tôi lúc nào cũng thoải mái khi nhắc về người yêu cũ nhưng với người yêu cũ thì đó đã là những chuyện đã cũ, mình hạn chế nhắc đến để tránh ảnh hưởng đến họ".

Cặp đôi sao Việt sau chia tay: Người unfollow, người dự cưới tình cũ-2

Không những thế, Puka còn sẵn sàng đến dự đám cưới của tình cũ và dành tặng món quà đặc biệt: "Có chứ, tôi sẵn sàng đến dự đám cưới của người yêu cũ và lên hát góp vui bài nào đó chứ không phải là bài Vì mẹ anh bắt chia tay nhé! (cười)".

Hòa Minzy - Minh Hải

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải bắt đầu hẹn hò vào năm 2017. Song đến tháng 2/2022, Hoà Minzy xác nhận đã chia tay bạn trai khiến không ít khán giả tiếc nuối. Hậu đường ai nấy đi, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt, cùng nhau chăm sóc các con.

Cặp đôi sao Việt sau chia tay: Người unfollow, người dự cưới tình cũ-3

Thậm chí Hòa Minzy còn nhắc đến bạn gái mới của Minh Hải một cách thoải mái: "Hẹn bạn ý đi ăn cùng 2 mẹ con nào" và thiếu gia Long An cũng vô tư đáp lại: "Ừ chắc mai bay vô ấy! Có gì mai mình đón con xong đi đón bạn ấy luôn".

Chính cách hành xử này đã khiến dân mạng không khỏi thán phục, dành lời khen cho Hòa Minzy lẫn Minh Hải.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/2212012158241947

chuyện tình sao Việt Diễn viên Puka Hòa Minzy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất