Cặp kè với trai có vợ, 9x xinh đẹp bị bêu riếu, cạo đầu nham nhở

(2Sao) - Cô gái sinh năm 1999 bị đánh đập dã man và cạo đầu nham nhở vì bị cho là có quan hệ bất chính với đàn ông đã có vợ.

Hình ảnh cô gái mới 18 tuổi có quan hệ với đàn ông có vợ để bị đánh ghen, cạo đầu nham nhở và nhận nhiều lời xỉ vả đang nhận nhiều quan tâm của dân mạng. Theo chia sẻ, dù trước đó, cô gái này đã được người vợ cảnh báo nhưng vẫn tiếp tục có mối quan hệ bất chính dẫn đến kết cục thê thảm. T.N chủ nhân của dòng chia sẻ và hình ảnh 9x bị đánh ghen viết: "Quen - yêu - đàn ông có vợ. Làm người hay làm con giáp thứ 13. Đấy là quyết định của bạn. Ngừng đổ lỗi cho đàn ông hay cho số phận.”…. “Nhắc nhở rồi mà vẫn cố tình dấn thân thì có bị cạo đầu bôi vôi ném đá thả sông đi nữa cũng không oan uổng chút nào đâu ạh. Đánh ! Đánh ! Phải đánh cho phò lui cho chồng sợ cho xã hội công bằng cho nhà cửa yên vui.”

 Cô gái xinh đẹp bị đánh đập và cạo đầu nham nhở vì cặp kè với đàn ông đã có vợ.



Tin nhắn của người vợ gửi cho cô gái này cũng được đăng tải.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải không ít lời xỉ vả về người thứ 3 được dân mạng tung ra. Tuy nhiên cũng nhiều quan điểm cho rằng không nên đánh đập người ta rồi đưa lên mạng như vậy. Bạn Angelina Nguyen viết: “Nó còn quá ít tuổi để hiểu biết hết về cám dỗ đời người. Đàn ông thì miệng lưỡi khó lường. Lại còn là người có tiền. Những thứ đó đã lấy hết lí trí của một đứa bé. Nói chung em ý cũng sai. Nhưng không cũng không nên chửi em ấy quá đáng như vậy.”

Nhiều ý kiến thì cho rằng nên xử lý người chồng trước tiên. Bạn Dương Quân chia sẻ: "Xử con này rồi thằng chồng nó lại kiếm con khác. Hành hạ con người ta vậy là vô đạo đức vi phạm pháp luật."

@Hạnh Nguyễn: “Dù sao nó cũng chỉ là một đứa con gái thôi mà ? Có cần phải làm quá lên không. Bị đánh bị cắt tóc đủ ê chề rồi. Còn bị đem lên mạng xã hội này mổ xẻ ? Nó cũng còn gia đình nó nữa mà? Thằng chồng mình mà tử tế thì đã không đi ngủ với người khác. Bản chất nó đã vậy thì không ngủ với con này nó sẽ ngủ với con khác thôi! Trước tiên hãy trông chồng mình cho tốt kìa.”

Trên trang cá nhân của cô gái này mới đây nhất cũng chia sẻ những tâm trạng buồn sau khi sự việc này xảy ra. "Cuộc sống này là một chuyến đi cô độc , một mình bạn bước đi , một  mình chạy trong cơn bão , một mình lưu lạc. Khóc một mình , cười một mình , mạnh mẽ một mình. Cuộc sống chính là như vậy , một lần đau khổ là một lần gột rửa chính bản thân, một lần tổn thương là một lần tỉnh giấc.  Đã từng bước qua, đã từng mệt mỏi, đã từng rơi nước mắt, chỉ có như vậy bạn mới có thể trưởng thành ... "

Sau chia sẻ này cô gái cũng nhận được nhiều lời động viên, an ủi của bạn bè hãy cố gắng đứng lên sau vấp ngã: “Cố lên em. Có vấp ngã thì mới vực dậy. Đừng vì vậy mà mất niềm tin. Mạnh mẽ lên tương lai em vẫn còn dài lắm chưa kết thúc ở bước ngoặt nhỏ này đâu. Còn nhiều thứ khiến em mệt mỏi hơn nhiều. Đừng vì thế mà nản lòng nhé. Ai cũng có sai lầm,vấp ngã quan trọng em có biết tự đứng dậy mà bước tiếp không thôi."
Tâm An
Vietnamnet

Tin tức mới nhất