Cặp nam nữ cấp 3 diễn cảnh nóng trong cửa hàng tiện lợi, gây sốc nhất là bàn tay hư của chàng trai vô tư động chạm cơ thể bạn gái

Ngay giữa thanh thiên bạch nhật, hành động của cặp đôi khiến người xem không thể chấp nhận được.

Thời gian qua trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng. Mới đây, thêm một cặp nam nữ khiến người xem sốc nặng vì cách thể hiện tình cảm khiến ai nhìn vào cũng chỉ biết cạn lời.

Hình ảnh ghi lại, chàng trai mặc bộ quần áo màu đen trong khi bạn gái mặc áo phông trắng, quần đùi ngắn cũn và để tóc xõa. 

Mua đồ xong, cả hai tiến tới khu vực ăn uống và ngồi xuống bàn. Ban đầu, họ chỉ nắm tay và ôm nhau. Nhưng không lâu sau đó, cô gái ngồi lên đùi trong khi bạn trai vô tư sờ soạng vùng nhạy cảm.

Cặp nam nữ cấp 3 diễn cảnh nóng trong cửa hàng tiện lợi, gây sốc nhất là bàn tay hư của chàng trai vô tư động chạm cơ thể bạn gái-1

Không tỏ ra khó chịu, nữ chính còn tỏ vẻ thích thú với hành động của bạn trai.

Vì quá bức xúc với hành động của đôi trẻ, một cư dân mạng đã chụp lại khoảnh khắc này rồi đăng tải lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Trời rất nóng nhưng có lẽ cặp đôi này quá lạnh nên phải ủ ấm nhau".

Ngay khi khoảnh khắc này xuất hiện đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần bày tỏ cạn lời với cách thể hiện tình cảm như vậy.

"Không ai phản đối chuyện yêu đương nhưng các bạn phải biết phân biệt đâu là chỗ công cộng, đâu là nơi kín đáo chứ", "Nơi công cộng mà cứ nghĩ như nhà của mình. Xem xong chỉ biết cạn lời",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, hình ảnh này được ghi lại tại Trung Quốc cách đây ít ngày.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-nam-nu-gay-soc-khi-dien-canh-nong-noi-cong-con-n-190563.html

Tin tức mới nhất