Hết hôn nhau như muốn nuốt lưỡi, đôi tình nhân học trò ở Hải Dương còn vô tư sờ soạng ngay trong quán ăn

Xác nhận với báo chí, T.U cho biết hình ảnh cặp tình nhân tuổi teen này được chụp tại công viên Bạch Đằng (Hải Dương) vào khoảng 16h00 ngày 3/11.

Dù bị lên án rất nhiều song hình ảnh về các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng vẫn xuất hiện tràn lan. Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên dành cho giới trẻ tiếp tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tượng thân mật của một cặp nam nữ.

Khung cảnh là một quán ăn, ngay sát bàn của đôi nam nữ cũng có người ngồi. Mặc cho những ánh nhìn xung quanh, họ vẫn vô tư hôn và sờ soạng cơ thể đối phương.

Hết hôn nhau như muốn nuốt lưỡi, đôi tình nhân học trò ở Hải Dương còn vô tư sờ soạng ngay trong quán ăn-1

Ngay lập tức, cảnh tượng này đã nhận phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng. Mọi người còn bày tỏ ngán ngẩm, chán chẳng muốn lên tiếng.

Bạn K.N: "Tôi cũng là thanh niên, cũng thấy việc thể hiện tình cảm nơi công cộng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, những cử chỉ đi quá giới hạn như cặp đôi này thì không nên. Nó thật thiếu văn hóa".

Thành viên T.A: "Chẳng hiểu sao các bạn ấy có thể ngang nhiên thể hiện tình cảm quá mức như vậy ở nơi công cộng. Các bạn đang làm xấu đi hình ảnh của thế hệ trẻ ngày nay".

Một phụ huynh lên tiếng: "Tôi cũng có con gái và luôn giáo dục con theo tư duy hiện đại nhưng cần có chừng mực. Việc thể hiện tình cảm như đôi bạn trẻ này thật đáng lên án".

Hết hôn nhau như muốn nuốt lưỡi, đôi tình nhân học trò ở Hải Dương còn vô tư sờ soạng ngay trong quán ăn-2

Chỉ cách đây vài ngày, cộng động mạng vô cùng bức xúc khi chứng kiến cặp học sinh "mây mưa" giữa hồ nước của một công viên. Cụ thể trong chiếc thuyền, đôi nam nữ đang quấn quýt nhau ở tư thế vô cùng nhạy cảm.

Hết hôn nhau như muốn nuốt lưỡi, đôi tình nhân học trò ở Hải Dương còn vô tư sờ soạng ngay trong quán ăn-3
Hình ảnh ghi lại.

Xác nhận với báo chí, T.U cho biết hình ảnh trên được chụp tại công viên Bạch Đằng (Hải Dương) vào khoảng 16h00 ngày 3/11. "Tôi và một người bạn đang đi bộ trong công viên tình cờ thấy cảnh tượng này. Hai bạn trẻ (một nam, một nữ) đều mặc đồng phục trường cấp 3 ở TP Hải Dương", người này cho hay.


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-nam-nu-vo-tu-dien-canh-nong-trong-quan-an-n-168785.html

Cảnh Nóng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất