Cặp sao 'Tân Hoàn Châu Cách Cách' lên tiếng về tin ly hôn

Lý Thạnh và Lý Giai Hàng vướng tin hôn nhân rạn nứt. Theo nguồn tin, nam diễn viên đã ngoại tình trong thời gian chung sống với vợ.

Ngày 9/6, Sina đưa tin vợ chồng Lý Thạnh - Lý Giai Hàng phản hồi về tin đồn ly hôn lan truyền trên mạng xã hội. Cặp sao Tân Hoàn Châu Cách Cách mạnh mẽ phủ nhận và khẳng định đó là tin giả.

"Tin đồn sai sự thật. Chúng tôi đang rất hạnh phúc", Lý Thạnh chia sẻ ngắn gọn trước những đồn thổi không hay liên quan đến hôn nhân của cô.

Cặp sao Tân Hoàn Châu Cách Cách lên tiếng về tin ly hôn-1
Gia đình nhỏ của Lý Thạnh và Lý Giai Hàng.

"Tôi không phải là người đàn ông quá tài giỏi và hoàn hảo, nhưng cũng không đến nỗi tệ hại. Nhưng hôm nay tôi xin được làm người ác để đưa kẻ tung tin sai sự thật ra trước pháp luật", tài tử Lý Giai Hàng viết.

Anh đồng thời chia sẻ Bộ Luật hình sự liên quan đến tội danh phỉ báng, bôi nhọ danh dự trên trang cá nhân để thông báo việc đã nhờ luật pháp can thiệp.

Ngày 8/6, Lý Thạnh và Lý Giai Hàng vướng tin ly hôn. Nguồn tin cho hay cặp sao đã chia tay vào tháng 11/2020, chia sẻ trách nhiệm nuôi dạy con trai Lý Phẩm Dư. Nguyên nhân là Lý Giai Hàng ngoại tình.

Cặp sao nên duyên sau khi tác trong Tân Hoàn Châu Cách Cách 2011. Lý Thạnh đóng Tiểu Yến Tử, còn Lý Giai Hàng đảm nhận vai Phúc Nhĩ Khang. Họ công khai tình cảm vào năm 2014. Một năm sau, hai nghệ sĩ đăng kết hôn. Đến giữa năm 2018, họ đón con trai đầu lòng.

Trong thời gian chung sống, cả hai không ít lần vướng tin trục trặc. Song, bộ đôi diễn viên khéo léo phủ nhận bằng cách công khai ủng hộ các dự án nghệ thuật của đối phương trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cap-sao-tan-hoan-chau-cach-cach-len-tieng-ve-tin-ly-hon-post1225036.html

ly hôn

Tin tức mới nhất