Cặp song sinh 6 tháng bị bỏ rơi giữa đêm mưa vì bố mẹ cãi nhau

Chỉ vì xích mích với vợ, ông bố Trung Quốc nhẫn tâm đem hai con bỏ trong thùng rồi đặt trước cửa nhà người khác.

Đêm ngày 28/9, người dân tại huyện Liên Thủy, Hoài An, Giang Tô, Trung Quốc sửng sốt khi phát hiện một cặp sinh đôi khoảng 6 tháng tuổi bị bỏ rơi. Hai bé bị bỏ trong một chiếc thùng, kèm quần áo và đồ dùng, tại một góc hẻm nhỏ.



Giữa cơn mưa tầm tã, hai bé song sinh - 1 trai, 1 gái, nằm co ro vào nhau trong chiếc thùng. Nếu không được những người dân nhanh chóng phát hiện, không biết số phận hai bé ra sao. Người dân địa phương nhanh chóng báo công an và đưa hai em vào bệnh viện. May mắn thay, các kết quả kiểm tra cho thấy hai bé chỉ bị viêm phổi dạng nhẹ.





Sau khi tin tức được đăng tải, dư luận Trung Quốc đã rất phẫn nộ và lên án hành động của người cha, người mẹ hai bé. Theo như lời tiết lộ của một bà cụ trong thôn - nhận ra hai đứa trẻ thì bố mẹ của 2 bé cũng sống trong huyện này.




Anh Jia (36 tuổi) trước đó đã có vợ và 2 cô con gái nhưng lại có quan hệ chung sống bất hợp pháp với chị Zhang và sinh ra cặp song sinh. Tối 28/9, hai người cãi nhau, mẹ bỏ nhà đi nên bố bỏ lại 2 bé trước cửa nhà người thân - chị họ của mẹ 2 bé.

Mẹ của bé không hề biết con mình bị bỏ rơi. Sáng ngày hôm sau, vợ chồng người này đã đến văn phòng công an thành phố để nhận lại con sau khi xem được bản tin. Sau cùng hai bé đã được trở về với người nhà của mình. Hiện tại, Jia đã bị công an bắt giữ vì vi phạm quy định về việc kết hôn.

Mẹ hai bé không hề biết rằng con mình bị bỏ rơi
Theo Khám phá

Tin tức mới nhất