Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà lần đầu diện đồ bơi dễ thương hết nấc

Hồ Ngọc Hà thật khéo sinh nở khi Leon giống hệt nhà nội, còn Lisa như phiên bản xinh đẹp của mẹ từ khi vài tháng tuổi.

Cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hà Hồ luôn gây nhiều sự chú ý của khán giả. Mới đây Hà Hồ khoe ảnh hai nhóc tì diện đồ bơi, tắm nắng trong khu nghỉ dưỡng.

Được biết, nữ ca sĩ đang có lịch làm việc tại Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên mọi người thấy Lisa - Leon diện trang phục này. Cặp song sinh nằm tắm nắng, gương mặt hớn hở khiến ai nhìn cũng phải thốt lên từ "đáng yêu".

Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà lần đầu diện đồ bơi dễ thương hết nấc-1
Cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà lần đầu diện đồ bơi dễ thương hết nấc-2

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt của con gái Lisa khi mới chào đời không lâu. Đi kèm với đoạn clip ngắn, Hồ Ngọc Hà còn không quên hài hước nói về con gái: "Bà Lisa lúc mới đẻ nè, bả điệu gì đâu". 

Hồ Ngọc Hà bật mí việc bé Lisa từ lúc mới sinh đã rất điệu, xem ra tính cách này phần nào là cô bé giống chính người mẹ của mình.  

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng, ai cũng phải xuýt xoa trước sự bé bỏng và dễ thương của công chúa nhỏ Lisa.

Theo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cách đây vài ngày, Leon cùng Lisa đã được tròn 5 tháng tuổi. Con trai và con gái Hồ Ngọc Hà đang là một trong những nhóc tì Vbiz được công chúng quan tâm nhất hiện nay. Độ hot của hai em bé không thua kém bất cứ sao Việt nào, vượt qua cả ông bố bà mẹ nổi tiếng đình đám.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây sự chú ý lớn từ công chúng.

Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao.

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/phat-sot-voi-hinh-anh-dang-yeu-cua-cap-song-sinh-nha-ha-ho-khi-lan-dau-dien-do-boi-search/?id=286147

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất