Cô gái Hàn được ví như chị em song sinh thất lạc của Sulli vì giống 'thần tượng' đến 99%

Ở nhiều góc hình, cô gái này khiến người xem giật mình vì nghĩ rằng mình đang xem ảnh của nhan sắc đình đám Hàn Quốc - Sulli.

Sulli chắc chắn là cô gái lúc nào cũng được quan tâm. Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cùng những thị phi, Sulli đi đâu, làm gì, ăn mặc như thế nào, cách trang điểm ra làm sao.... đều được các cô gái Hàn quan tâm tâm và học theo. Có khá nhiều bạn trẻ xứ củ sâm đã chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ giống Sulli để có ngoại hình thu hút và gợi cảm hơn. 

Mới đây, dân mạng Việt đã tìm thấy cô gái Hàn (Instagram: oao.99) có ngoại hình giống Sulli đến 99%. Nhan sắc của cô bạn này khiến người đối diện cứ ngỡ cô chính là chị em song sinh thất lạc bấy lâu của "cô nàng nổi loạn" hot nhất Hàn Quốc. 
 

Cô gái Hàn được ví như chị em song sinh thất lạc của Sulli vì giống thần tượng đến 99%-1
Sulli (trái) và cô bạn có nickname oao.99 (phải) giống nhau đến 99%.


Đầu tiên là ở gương mặt, cô gái với tài khoản Instagram @oao.99 sở hữu làn da mỏng tang, trắng sứ cực giống Sulli. Đôi mắt với đồng tử nâu nhạt trong veo, sóng mũi cao thẳng, đôi môi dày chúm chím đầy gợi cảm - ở nhiều góc hình, cô gái này khiến người xem giật mình vì nghĩ rằng mình đang xem ảnh của nhan sắc đình đám Hàn Quốc - Sulli.
 

Cô gái Hàn được ví như chị em song sinh thất lạc của Sulli vì giống thần tượng đến 99%-2
Giống cả cách tạo dáng thế này thì liệu Sulli xem ảnh của "oaoa.99" cô ấy có giật mình không nhỉ?


Điều đáng nói, "oao.99" còn có sở thích ăn mặc, để tóc dài và có những bức ảnh tạo dáng học theo thần tượng. Xem lại những bức ảnh cũ của cô bạn Hàn Quốc này, người xem không biết cô gái Hàn này có từng phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình giống Sulli như hiện tại hay không?
 

Cô gái Hàn được ví như chị em song sinh thất lạc của Sulli vì giống thần tượng đến 99%-3Cô gái Hàn được ví như chị em song sinh thất lạc của Sulli vì giống thần tượng đến 99%-4Cô gái Hàn được ví như chị em song sinh thất lạc của Sulli vì giống thần tượng đến 99%-5Cô gái Hàn được ví như chị em song sinh thất lạc của Sulli vì giống thần tượng đến 99%-6Cô gái Hàn được ví như chị em song sinh thất lạc của Sulli vì giống thần tượng đến 99%-7Cô gái Hàn được ví như chị em song sinh thất lạc của Sulli vì giống thần tượng đến 99%-8
 


Theo Trí Thức Trẻ


Sulli Hot Girl

Tin tức mới nhất